Quốc tế

Vợ Đại sứ Hy Lạp tại Brazil cùng người tình âm mưu giết chồng

(DNVN) - Đại sứ Hy Lạp Kyriakos Amiridis tại Brazil bị sát hại là một âm mưu được thực hiện bởi người vợ Brazil cùng người tình của bà ta là một sỹ quan cảnh sát.

Phát biểu trước cuộc họp báo, ông Evaristo Pontes - người đứng đầu đơn vị phòng chống tội phạm giết người của cảnh sát TP Rio De Janeiro cho biết Đại sứ Hy Lạp tại Brazil Kyriakos Amiridis (59 tuổi) đã bị sát hại hôm 26/12 bởi sỹ quan cảnh sát Sergio Gomez Moreira (29 tuổi) cũng là người tình của vợ Đại sứ.

 Đại sứ Hy Lạp tại Brazil Kyriakos Amiridis

Cơ quan cảnh sát đã bắt giữ người vợ của Đại sứ, Moreira cũng như em họ của anh ta là Eduardo Tedeschi, người đã "bao che" và di chuyển thi hài người đàn ông đã chết. Được biết, em họ Moreira đồng ý trở thành đồng lõa vì khoản tiền được hứa là 80 000 real (25.000 USD).

Theo điều tra, Francoise de Oliveira Souza và đồng bọn của mình đã lên kế hoạch vụ giết người từ trước. Tuy nhiên, bà Oliveira đã phủ nhận việc tham gia sát hại Đại sứ Amiridis, song bà này thừa nhận có biết về tội ác này.

 Truyền thông Brazil đưa tin rằng Đại sứ Amiridis 59 tuổi mất tích ngày 26/12, khi ông đi nghỉ ở Rio de Janeiro với vợ. Bà vợ gọi điện báo cho cảnh sát. Theo Globo, vợ ông Amiridis nói với cảnh sát rằng nhà ngoại giao ra ngoài trong một thời gian ngắn khỏi ngôi nhà nơi họ sống và biến mất.

Sau đó, được biết rằng trong chiếc xe bị cháy của Đại sứ Brazil mất tích, cảnh sát tìm thấy một thi hài không xác định. Theo Globo, biển số xe và các đặc điểm chiếc xe bị cháy giống như xe Đại sứ đã thuê. Xe được tìm thấy trong khu đô thị Nova Iguaçu, nơi đại sứ mất tích. Giám định sẽ được thực hiện để thiết lập danh tính của người đã chết.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo