Pháp luật

Vợ đâm chết chồng vì con riêng đánh nhau

(DNVN) - Bức xúc vì chuyện con riêng của chồng đánh con riêng của mình, trong lúc xảy ra mâu thuẫn Mai đã dùng dao đâm chết người chồng.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, ngày 11/7, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án 8 năm tù đối với Lại Thị Tuyết Mai, sinh năm 1983 tại Đồng Nai về tội “Giết người”.

Bị cáo Lại Thị Tuyết Mai. Ảnh: Pháp luật TP HCM
Bị cáo Lại Thị Tuyết Mai. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Theo cáo trạng, Mai và Nguyễn Văn Hào (chồng Mai) cùng các con Nguyễn Tuấn Kiệt (con chung), Mai Nhật Diệu Linh (con riêng của Mai) sống với nhau tại phòng trọ ở xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Sự việc mâu thuẫn bắt nguồn từ việc con gái riêng của anh Hào là cháu Nguyễn Thị Mỹ Huyền và con gái riêng của Mai là cháu Mai Nhật Diệu Linh đánh nhau.

Chiều 28/6/2015,  Mai đi làm công nhân về thì được biết con riêng của mình bị con riêng của chồng (đang sống cùng với ông bà nội ở gần đó) đánh. Bực tức, Mai đã sang nhà cha mẹ chồng để hỏi chuyện con riêng của chồng đánh con riêng của mình.

Tuy nhiên, lúc sang nhà cha mẹ chồng, Mai  gặp anh Hào đang uống rượu ở đây. Cả hai đã to tiếng và tranh cãi qua lại với nhau. Khi về đến phòng trọ, hai người lại tiếp tục cãi vã, tức giận anh Hòa dùng tay tát Mai 2 cái. Lúc này, Mai đã vào bếp lấy dao tấn công anh Hào dẫn đến tử vong, thông tin trên báo An ninh thủ đô cho biết.

Hồi đầu năm, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Mai 8 năm tù về tội Giết người. Gia đình anh Hào kháng cáo đòi tăng án đối với Mai.

 

Ngày 11/7, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên phúc thẩm, cho rằng tòa cấp dưới đã xử đúng người, đúng tội nên không chấp nhận kháng cáo của gia đình nạn nhân, giữ nguyên bản án.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo