Xã hội

Vợ đau đớn, khóc ngất vì chồng lùi xe cán chết con gái 2 tuổi

(DNVN) - Người bố vội đi làm, lùi xe tải khỏi ga ra đã vô tình cán con gái 2 tuổi tử vong trong tình trạng thân thể bị dập nát.

Tin tức trên báo Giao thông, vụ tai nạn thương tâm xảy ra rạng sáng nay 19/4 tại xóm 6 xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Người bố trong lúc đưa xe tải rời khỏi nhà đã vô tình cán phải con gái của mình khi bé đang chơi đùa gần đó, đến khi mẹ cháu bé phát hiện thì cháu đã tử vong.

Láng giềng đến chia buồn với gia đình anh Đ. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị H. (hơn 2 tuổi) con của vợ chồng anh Đ. và chị H. trú xóm 6 xã Quỳnh Mỹ.  Khi tai nạn xảy ra, anh Đ. cũng không biết đã cán phải con gái mình nên vẫn tiếp tục đánh xe đi làm. Phải đến khi mọi người gọi điện thì anh Đ. mới hay tin dữ.

Hàng xóm của anh Đ. cho biết, sáng 19/4 trong lúc vội đi làm, anh Đ. lùi xe khỏi ga ra để đi chở cát về xây nhà. Khoảng 10 phút sau khi anh Đ. lái xe đi, chị Nguyễn Thị H. (vợ anh Đ.) không thấy con gái 2 tuổi là cháu Nguyễn Thị H. ở đâu nên đi tìm và phát hiện con đã bị cán chết ở sân nhà trong tình trạng thân thể bị dập nát. Báo Thanh niên thông tin. 

Theo một số người dân địa phương, cháu Nguyễn Thị H. là đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ này.  Hiện chị Hoa đang mang thai đứa thứ hai.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo