Quốc tế

Vợ Donald Trump dọa kiện báo chí vì nói bà làm "gái gọi"

(DNVN) - Các luật sư của Melania Trump, vợ của ứng viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Donald Trump đã đệ đơn kiện tờ báo Daily Mail đã bịa đặt về quá khứ của bà, tờ The Guardian đưa tin.

"Những công bố như vậy 100%  là điều bịa đặt, điều này là gây tác hại tới danh dự và xúc phạm cá nhân" — đơn khiếu nại có viết.

Ngoài ra, văn bản nhấn mạnh rằng, bà Melania cho phép các phương tiện truyền thông có khoảng tự do nhất định trong thời gian tranh cử tổng thống, nhưng lời bịa đặt hoàn toàn như thế này đã vượt quá mọi giới hạn cho phép.

Vợ Donald Trump dọa kiện báo chí vì nói bà làm "gái gọi".

Tờ Daily Mail của Anh tuần trước đăng tải một câu chuyện gây nghi ngờ về những mối quan hệ tình cảm trong quá khứ, về công việc người mẫu cũng như chuyện nhập cư của bà Melania. Tờ này dẫn bài viết trên một tạp chí của Slovenia, quê hương bà Melania, cho hay công ty người mẫu mà bà làm việc cũng cung cấp dịch vụ "gái gọi".

Ông Harder nói rằng những thông tin sai lệch hoàn toàn về vợ của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa "đã vượt quá mọi giới hạn" của báo chí và phép tắc con người. 

Ông cũng xác nhận thông báo trên có thể được xem là một lời cảnh báo với các tờ báo bị nêu tên và họ nên chỉnh sửa hoặc rút lại các bài viết trước khi bà đệ đơn kiện.

Hôm qua, cả tờ Inquisitr và Bipartisan Report đều tuyên bố rút bài và công khai xin lỗi vợ của tỷ phú Mỹ. Daily Mail và Politico chưa lên tiếng.
Theo các chuyên gia pháp lý, tờ Daily Mail có khả năng yếu thế nếu bị kiện bởi ở Anh, luật pháp về tội phỉ báng có xu hướng ủng hộ nguyên đơn. Trong khi đó tại Mỹ, bà Melania sẽ phải chứng minh các thông tin trên báo chí là giả.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo