Xã hội

Vợ gào khóc khi thấy chồng chết dưới mương nước

(DNVN) - Không thấy chồng về nhà, nghi có chuyện chẳng lành nên người vợ đi tìm thì bàng hoàng phát hiện chồng chết dưới mương nước cạnh một quán nhậu.

Tin tức cho hay, ngày 10/7, đại diện lãnh đạo phường An Bình (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết người.

Nguồn tin từ báo Giao Thông, vào sáng cùng ngày, vợ ông Võ Văn Ngon (SN 1968) đã phát hiện chồng mình chết dưới mương nước cạnh một quán nhậu gần nhà.

Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao Thông.

Ông Út Bảo, một người dân trong khu vực cho biết, đêm ngày 9/7 ông Ngon có đến quán nhậu Bảy Hạnh để nhậu. Sau đó, ông Ngon có đi vệ sinh và có thể do trượt chân té ngã xuống mương nên không ai phát hiện.

Sáng hôm sau, do không thấy ông Ngon về nhà nên vợ ông mới đi tìm thì phát hiện xác chồng mình nằm chết dưới mương nước cạnh quán nhậu.

Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh người vợ gào khóc trước thi thể người chồng. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên nhà chức trách.

Nhận được tin báo, lực lượng CSĐT Công an quận Ninh Kiều đã phối hợp với Công an TP Cần Thơ tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo