Quốc tế

Vợ ông Trump tự hào với tư cách đệ nhất phu nhân Mỹ

Bạn đời của Tổng thống Mỹ, bà Melania Trump tuyên bố bà thấy được phục vụ nước Mỹ với tư cách đệ nhất phu nhân Mỹ là niềm vinh hạnh to lớn.

"Tôi rất tự hào khi được phục vụ đất nước tuyệt vời này như là đệ nhất phu nhân", bà viết trong microblog cá nhân trên Twitter, đồng thời đăng kèm bức ảnh bà nâng tay hai cuốn Kinh Thánh để tiếp nhận lời tuyên thệ của ông chồng, theo Sputnik.

Hình ảnh được bà Melania Trump đăng trên trang cá nhân.

Theo báo giới, bà Melania năm nay 46 tuổi, kém người chồng Tổng thống của mình gần 1/4 thế kỷ. So với bà Michelle Obama – Đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với số lượng tài khoản theo dõi trên Instagram lên tới 7,7 triệu người, thì cựu người mẫu Slovenia có vẻ vẫn là một “ẩn số”.

Bà Melania chỉ có khoảng 409.000 người theo dõi trên Twitter và bà cũng hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Thay vào đó, bà luôn để lại ấn tượng với công chúng là một người phụ nữ quyến rũ, mong manh và khó nắm bắt.

Tất nhiên, cũng giống như chồng mình – Tân Tổng thống Donald Trump, bà Melania từng trở thành chủ đề gây tranh cãi của dư luận khi bị tố cáo đạo văn bài phát biểu của phu nhân Tổng thống Obama tại Hội nghị quốc gia của Đảng Cộng Hòa. 

Không những thế, trong thời gian diễn ra chiến dịch tranh cử của chồng, cựu người mẫu còn bị đăng tải bức ảnh nude trên trang bìa tạp chí The New York Post.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo