Pháp luật

Vợ tài xế taxi tử vong tại nhà với nhiều vết thương hiểm

(DNVN) – Ngay khi bước vào nhà, nhiều người chứng kiến phát hoảng vì vợ của lái xe taxi tử vong với nhiều vết thương hiểm trên người, còn anh ta thì nghi có biểu hiện phê ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 19/12, tại nhà anh Hưng (SN 1986, trú tại tổ 30, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) phát ra tiếng kêu cứu thất thanh.

Lực lượng chức năng khẩn trương xuống hiện trường (ảnh GĐ & XH).

Ngay sau đó, nhiều người dân quanh khu vực đã khẩn trương chạy đến tìm hiểu sự việc. Khi bước chân vào bên trong ngôi nhà, nhiều người dân bàng hoàng chứng kiến cảnh vợ anh Hưng đã tử vong, trên thi thể có nhiều vết thương hiểm. Còn anh Hưng thì bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu khẩn cấp, đồng thời cấp báo cơ quan chức năng địa phương khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cơ quan cấp cao theo đúng thẩm quyền xử lý. Ban đầu xác định, nguyên nhân xảy ra sự việc trên có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình nên anh Hưng đã ra tay gây án.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, nhiều người nghi vấn anh Hưng có biểu hiện phê ma túy. Được biết, người đàn ông này kiếm sống qua ngày bằng nghề lái xe taxi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo