Pháp luật

Vợ vắng nhà, gã cha dượng tranh thủ hiếp dâm con riêng của vợ

(DNVN) - Tranh thủ vợ vắng nhà, gã cha dượng đã nhiều lần ép con gái riêng của vợ vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại khiến nạn nhân có thai.

Tin từ báo Đại Đoàn Kết, ngày 12/11, TAND Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sở thẩm Nguyễn Văn Hoàn (năm nay 35 tuổi, trú tại xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Gã cha dượng đồi bại tại tòa.

Báo PL TPHCM dẫn lại cáo trạng của vụ án cho hay, từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, vợ vắng nhà, Hoàn nảy sinh ý tà dâm với cháu T.T.V.B (SN 2001 - con riêng của chị N.T.L vợ Hoàn). Lợi dụng trong rừng hoang vắng, Hoàn đã khống chế cháu B. thực hiện hành vi đồi bại và đe dọa, “nói ra việc này với ai, sẽ đánh chết”.

Vì xấu hổ, vì lo bị đánh chết nên cháu B. im lặng không dám kể với ai. Được đà cứ vài ngày Hoàn lại rủ cháu B. vào rừng để hãm hiếp. Đến khoảng tháng 10/2014, khi thấy cơ thể cháu B. có những dấu hiệu bất thường, chị L. đã đưa con gái đi khám và biết cháu B đã có thai.

Sau nhiều lần gặng hỏi, cháu B. cho biết tác giả cái thai chính là người cha dượng, thời điểm này cái thai đã được hơn 20 tuần. Đầu tháng 6/2015, cháu B. đã viết đơn tố cáo hành vi của cha dượng Nguyễn Văn Hoàn lên cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, biết tin bị tố cáo, Nguyễn Văn Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Ngày 1/7/2015, Hoàn từ Lào trở về đến cơ quan công đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trước hành vi thú tính của bị cáo, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàn 25 năm tù giam.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo