Pháp luật

Vờ xin nhậu cùng rồi cướp dây chuyền vàng

Thấy ông Phi ngồi một mình, trên cổ đeo sợi dây chuyền vàng, Khanh cùng đồng bọn đến làm quen, nhậu cùng rồi cướp tài sản.

Đêm 27/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu ra lệnh bắt tạm giam Tống Châu Công (31 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) và Trần Hoàng Khanh (28 tuổi, trú phường 12, TP.Vũng Tàu) về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, lúc 23h ngày 25/11, hai người thấy ông Tăng Tự Phi (52 tuổi, trú TP.Vũng Tàu) đang ngồi nhậu một mình trước phòng trọ trên đường 30/4 (phường 12), trên người có đeo sợi dây chuyền bằng vàng khá lớn. Công và Khanh nảy sinh ý định cướp tài sản của ông này.

Hai tên cướp bị bắt giữ.

Sau khi bàn kế hoạch gây án, Khanh giả vờ đến làm quen rồi ngồi nhậu với ông Phi. Một lúc sau, khi ông này đã ngà ngà say, Công liền chạy đến giật sợi dây chuyền của nạn nhân. 

Khanh đứng dậy đuổi theo như đang hỗ trợ bắt cướp rồi cùng đồng bọn tẩu thoát. Hôm sau, cả 2 mang tài sản cướp đến tiệm vàng bán được hơn một triệu đồng chia nhau tiêu xài. 

Từ thông tin nạn nhân cung cấp, các trinh sát hình sự Công an TP.Vũng Tàu tiến hành xác minh, đến 27/11 thì 2 tên cướp bị bắt giữ.

Theo Zing.vn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo