Xã hội

VOC 2017: Hàng trăm xe đua tranh tài giành chiến thắng

Tại giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (Vietnam Offroad Cup - VOC 2017) hàng trăm xe SUV và xe bán tải thi đua tranh tài.

Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2017 đã thu hút sự tham gia của 78 đội chơi đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và khiến cho giải đấu năm nay nóng ngay từ những giờ đầu khai mạc, theo tin tức trên báo Infonet. 

Xe đua tranh tài tại VOC 2017

Thông tin từ Ban tổ chức, VOC 2017 sẽ bao gồm 3 hạng thi đấu là hạng bán tải Việt Nam; hạng cơ bản (gồm cơ bản bán tải và cơ bản SUV) và hạng nâng cao. 78 đội tham gia tại VOC sẽ tranh tài trên tổng số 9 đường thi khác nhau.

Với số lượng đội tham dự đông nhất trong các hạng đấu của mùa giải năm nay (25 đội), đấu bán tải Việt Nam (dành cho xe bán tải nguyên bản) hứa hẹn sự cạnh tranh quyết liệt không chỉ giữa các vận động viên mà còn giữa các thương hiệu xe bán tải đang có mặt trên thị trường Việt Nam. VOC 2017 cũng chính là sân chơi lớn nhất dành cho phân khúc này trên thị trường trong vài năm qua.

Giải đua Ôtô địa hình Việt Nam là giải đấu thường niên năm trong hệ thống thi đấu thể thao quần chúng của Tổng cục TDTT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây là là thứ 7 giải được tổ chức, giải đua Ôtô địa hình Việt Nam không chỉ thỏa mãn đam mê của một bộ phận người dân mà còn hướng tới trao đổi kỹ năng lái xe địa hình nâng cao nhận thức của mọi người trong việc lái xe an toàn, báo Thể thao & Văn hóa đưa tin.

Theo đánh giá của BTC, đường thi đấu năm nay được đánh giá là đa dạng và thú vị nhất so với các mùa giải trước khi có cả đường thiên về tốc độ, bùn, dốc, nước và gập ghềnh... Đặc biệt, giải năm nay bài thi đêm sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên đối với các vận động viên và khán giả hâm mộ.

Đội đua giành chiến thắng sẽ không chỉ nhờ vào khả năng vượt trội của xe mà còn ở cả bản lĩnh và kĩ năng của vận động viên. Giải Ôtô địa hình Việt Nam năm 2017  sẽ kết thúc vào tối ngày 10/9.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Infonet, Thể thao & Văn hóa)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo