Xã hội

Vòi rồng bất ngờ xuất hiện trên bầu trời ở Hải Phòng

(DNVN) - Trên mạng xã hội vừa lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh về một cơn lốc xoáy tạo thành 'vòi rồng' xuất hiện trên bầu trời tỉnh Hải Phòng, gần Trường Đại học Hải Phòng (quận Kiến An) sáng ngày 18/9.

Theo đó, vào khảng gần 9h sáng nay 18/9, tại khu vực trường Đại Học Hải Phòng đã xuất hiện hiện tượng lốc xoáy. Trên nóc nhà của hàng trăm hộ dân và các khu giảng đường Đại học Hải Phòng, một luồng lốc xoáy giống như vòi rồng chạy thẳng từ vùng mây đen kịt trên trời xuống, di chuyển rất nhanh qua khu vực này, hút thẳng xuống khu dân cư.

a
a

Đoạn clip ghi lại cảnh bầu trời bị bao phủ bảo đám mây đen kịt, một vài giây sau, bất ngờ xuất hiện một luồng xoáy trắng cực mạnh xoáy sâu xuống các nóc nhà. Luồng xoáy này đứng im một lúc sau đó di chuyển nhanh sang các khu vực khác khiến cho không ít người hoảng sợ.

Rất nhiều người dân chứng kiến sự việc đã hò hét hoảng sợ, tuy nhiên cũng có người tỏ ra hứng thú với hiện tượng lốc xoáy lần đầu tiên xuất hiện ở Hải Phòng. 

Một thành viên mạng xã hội chia sẻ: “Xem thôi mà cũng thấy sợ rồi. Mưa gió thế này nếu không có việc gì thật sự cần thì mọi người cứ ở nhà cho an toàn nhé”.

Hiện, chưa có thông tin về thiệt hại liên quan đến cơn lốc xoáy tạo thành ‘vòi rồng’ ở Hải Phòng này.

 

Thu Quỳnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo