Pháp luật

Vụ 2 nữ sinh bị tạt axit: Những tình tiết đáng chú ý

(DNVN) – Không thể níu kéo tình cảm của nữ sinh, nam thanh niên đột nhập kề dao vào cổ, ném bạn gái vào bụi cây, đe dọa... rồi tạt axit khiến nạn nhân hoảng loạn, đau đớn tột cùng.

Vụ tạt axit hai nữ sinh vì níu kéo tình cảm của nạn nhân bất thành xảy ra vào khoảng 12h trưa 15/10, tại khu vực cầu Tăng Long thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân bị tấn công bằng a xít được xác nhận là chị Vũ Thị H và Nguyễn Thúy V, cùng SN 1997 và ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cả hai hiện đang là sinh viên năm 1 của trường Cao đẳng Công Thương, đóng tại địa bàn quận 9.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi can là Lê Thanh Sang (18 tuổi; ngụ quận 9), sinh viên Trường CĐ Công Thương TP HCM.

Qua tìm hiểu, Sang nảy sinh tình cảm với chị H. được một thời gian. Gần đây, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Sang hay ghen nên H. chủ động chia tay. Biết được ý định của người yêu, Sang cố gắng níu tình bất thành liền gọi điện, nhắn tin đe dọa nạn nhân nhưng vẫn bị cự tuyệt.

Một hôm, Sang chủ động trèo qua tường đột nhập vào nhà để khống chế người yêu nhưng bị phát hiện. Thấy vậy, bố mẹ của H. đã yêu cầu anh ta dừng lại hãy xem H. như bạn để sau này ra trường có việc làm thì tính tiếp. Nghe vậy, Sang dừng lại rồi trở về nhà. 

Mấy ngày sau, Sang tiếp tục chặn đường ép H. vào bãi đất để níu kéo tình cảm. Nhưng khi người yêu vừa lắc đầu thì hắn tỏ ra hung dữ, bế H. ném vào bụi rồi bỏ đi để mặc thiếu nữ hoảng loạn, kêu cứu. Đến khoảng gần 12h ngày 15/10, sau nhiều lần níu kéo không thành, Sang đã điều khiển xe máy, tạt axit vào bạn gái để trả thù.

 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ sự việc theo pháp luật. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo