Pháp luật

Vụ án Phương Nga: Hoa hậu thành bị cáo vì sợ bị tố bán dâm

Hoa hậu Phương Nga khẳng định do cô bị đe dọa sẽ đi tù vì tội bán dâm nên cô mới lập hợp đồng mua bán nhà giá rẻ để không phải đi tù.

Đây là một trong những điểm nổi bật trong vụ Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc có hành vi gian dối lừa ông Cao Toàn Mỹ mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng.

Trong lần bị đưa ra xét xử hồi tháng 9 năm ngoái, Phương Nga gây bất ngờ khi lần đầu khẳng định không có chuyện mua bán nhà giữa cô và đại gia Cao Toàn Mỹ. Hai người có quan hệ yêu đương và 16,5 tỷ đồng cô nhận là thỏa thuận tình cảm giữa hai bên trong 7 năm, theo tin tức trên báo VnExpress.

Phương Nga được tại ngoại. Ảnh: VnExpress.

Khai tại toà về động cơ làm giả những bản thoả thuận, hợp đồng mua bán nhà (căn cứ cáo buộc lừa đảo), Phương Nga cho biết đã kể cho bà Nguyễn Mai Phương nghe chuyện ông Mỹ đòi tiền gay gắt và doạ tố cáo cô bán dâm. Bà này nói phải làm giấy tờ đó để hợp thức hoá số tiền đã nhận từ ông Mỹ, tránh bị xử lý về hành vi bán dâm.

Vì không hiểu pháp luật, Nga tưởng bán dâm cũng bị xử lý hình sự nên làm theo, ký vào các thỏa thuận mua bán nhà, giấy biên nhận tiền... bà này lập sẵn, hoặc làm theo hướng dẫn của Mai Phương.

Phương Nga nói rằng khi vào trại tạm giam Phương Nga mới biết bán dâm sẽ không đi tù mà chỉ có môi giới mại dâm mới đi tù. Lúc này, Phương Nga mới biết mình "sập bẫy" bà Nguyễn Mai Phương, Cao Toàn Mỹ.

Như tin tức đã đưa, ngày 19/3/2015, Công an TP. HCM đã bắt tạm giam Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, từng đoạt giải Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (28 tuổi, ngụ tại TP. HCM, bạn của Nga) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Trong thời gian bị tạm giam, Nguyễn Đức Thùy Dung có hành vi chuyển thư nylon từ trại giam ra bên ngoài thông qua một cán bộ quản giáo. Hành vi này được cho là có dấu hiệu của sự thông cung, xâm phạm hoạt động tư pháp.

 

Đến ngày 29/6, HĐXX đã ký quyết định cho phép Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại, đồng thời trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án. Cụ thể hơn, HĐXX yêu cầu làm rõ nhiều điều còn vướng mắc của vụ án, trong đó có tình tiết chuyển thư nylon của Thùy Dung, xác định vai trò của Thùy Dung trong quá trình tạo lập giấy mua bán nhà giữa Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo