Pháp luật

Vụ bắn chết người ở Khánh Hòa: Vợ nạn nhân nói gì?

Liên quan đến vụ bắn chết người ở Khánh Hòa, vợ anh Thiên cho biết, nạn nhân có quan hệ rộng và ít khi tâm sự với vợ về công việc, cũng như các mối quan hệ...

Có mặt tại nhà của nạn nhân bị bắt chết ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vào chiều 24/6, nhiều người không khỏi cầm lòng khi nghe những tiếng khóc nấc nghẹn của người thân, bạn bè anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, ngụ xã Diên Sơn).

Chị Nguyễn Thị Thanh Thùy (30 tuổi, vợ nạn nhân) cho biết khi nghe tin chồng bị bắn, chị đang bán hàng ở chợ Diên Sơn. "Sáng nay anh ra khỏi nhà rất sớm và bảo tối không về. Đến khoảng 7h thì nghe tin từ công an rằng anh bị bắn chết”, người vợ chia sẻ với Zing.vn.

Chị Thùy với anh Thiên có hai con, bé gái 6 tuổi và trai 5 tuổi. Giữa không khí tang thương, những tiếng khóc không ngớt nhưng hai đứa trẻ vẫn vô tư chơi đùa.

Khẩu súng Việt dùng bắn anh Thiên. Ảnh: Zing.vn.

"Thấy bố nằm im, nó còn hỏi sao bố ngủ lâu. Nay bố không dậy đi làm à… Nghe vậy em không cầm được nước mắt", chị Thùy vừa nói vừa khóc.

Nhắc đến đời tư của chồng, chị Thùy cho biết anh Thiên quan hệ rộng và ít khi tâm sự với vợ về công việc, cũng như các mối quan hệ.

"Tính anh ít nói, anh nhận thầu sơn nước các công trình xây dựng dưới Nha Trang. Em thì buôn bán ngoài chợ. Anh đi nhiều nên tụi em cũng ít khi trò chuyện với nhau", người vợ chia sẻ.

Theo hàng xóm của nạn nhân, anh Thiên sống hiền lành, chưa bao giờ gây gổ với ai. Tuy nhiên, họ cho rằng anh này khá đào hoa.

Như Dân Việt đã đưa tin, trưa 24/6, nghi phạm dùng súng tự chế bắn chết bắn anh Thiên ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã ra đầu thú tại Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Nghi phạm là Huỳnh Út Việt (33 tuổi, trú xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc).

 

Nguyên nhân ban đầu xác định là do Việt ghen tuông nên ra tay sát hại anh Thiên.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo