Pháp luật

Vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Thanh Hóa: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi, đòi tiền chuộc ở Thanh Hóa, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 nghi can.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 22/7, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em là Tăng Văn Trung (SN 1991, ngụ thôn Phú Hòa, xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) và Nguyễn Văn Toản (SN 1983, ngụ thôn Chiến Thắng, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).

Bé trai (áo đỏ) được Công an tìm và trao trả về cho gia đình anh Nguyễn Văn Lực. Ảnh NLĐ.

Đây là 2 nghi phạm đã gây ra vụ bắt cóc cháu Nguyễn Văn Khang (SN 2014, là con của anh Nguyễn Văn Lực, ngụ thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc).

Thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc cho biết vào trưa ngày 21/7, cơ quan này nhận được phản ánh của vợ chồng anh Lực báo tin con trai anh 2 tuổi của anh mất tích nghi bị bắt cóc khi đang cùng bố mẹ đi ăn giỗ ở thôn Chiến Thắng, xã Ngư Lộc.

Trong lúc cả nhà đang ăn cơm, thì cháu Khang chạy ra đường chơi. Bỗng nhiên, có hai thanh niên đi xe máy chạy tới bế cháu Khang lên xe và bỏ trốn. Một lúc sau, mọi người không thấy cháu Khang ở đâu, nên đã bổ đi tìm, thì được người dân nói lại là thấy có hai thanh niên bế cháu lên xe máy chở đi, nhưng người dân nghĩ đó là người thân của cháu, nên không ngăn chặn. Báo Dân việt thông tin.

Hai thanh niên Tăng và Toản đang bị công an tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em. Ảnh NLĐ.

Ngay lập tức, gia đình đã báo cáo lên chính quyền xã Ngư Lộc và công an xã Minh Lộc để tìm tung tích cháu bé. Đến khoảng 18h, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện được cháu Khang bị hai thanh niên lạ mặt bỏ lại ở địa phận giáp ranh xã Đa Lộc và Hưng Lộc.

Sau  đó, cơ quan Công an cũng xác định được hai thanh niên bế cháu Khang lên xe máy chở đi là Tăng Văn Chung và Nguyễn Văn Toản. Hai đối tượng này lập tức bị lực lượng công an tạm giữ để điều tra.

 

Cũng trong ngày 22/7, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã tặng bằng khen và thưởng “nóng” 5 triệu đồng cho Công an huyện Hậu Lộc vì đã có thành tích phá nhanh vụ án, ổn định tâm lý cho người dân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo