Xã hội

Vụ bé 4 tuổi bị nhốt, bỏ quên ở nhà vệ sinh: Tình tiết bất ngờ

Liên quan đến sự việc bé gái 4 tuổi bị nhốt, bỏ quên ở nhà vệ sinh trong trường mầm non ở xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội, cô giáo lên tiếng phủ nhận.

Sáng 29/3, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) - cho biết theo báo cáo ban đầu của giáo viên trường Mầm non xã Hương Sơn, cô giáo  V.T.H có phạt học sinh nhưng không nhốt em vào nhà vệ sinh, theo tin tức trên báo Zing news.

Cụ thể, theo báo cáo, vào gần cuối buổi học cùng ngày 21/3, cháu Y. (học sinh lớp mẫu giáo 4 tuổi) có xô xát với bạn. Cô V.T.H phạt úp mặt vào góc tường. Cháu Y.  hay nghịch nên lẩn ra ngoài. Cô giáo không bao quát được nên đã bỏ sót cháu lúc trả học sinh cho phụ huynh.

Cô giáo được cho là nhốt trẻ trong nhà vệ sinh. Ảnh: Infonet.    

Đồng thời, cô H. và cô V.T.L. (cùng trông trẻ tại trường ngày 21/3) khẳng định, giáo viên đã kiểm tra lại lớp học, khi không còn học sinh nào mới đóng cửa ra về. Tuy nhiên, lời kể của cháu bé 4 tuổi và gia đình lại cho rằng cô giáo nhốt trẻ trong nhà vệ sinh đến 20h cùng ngày.

Trao đổi với phóng viên báo Khám Phá, anh Mai Văn Bình (bố bé B.Y.) cho biết, sau khi được chị Lan – một người hàng xóm đưa về nhà, bé B.Y rất sợ hãi, lo lắng.

“Đến khi tĩnh tâm lại, bé kể chiều hôm đó con bị một bạn trong lớp xô ngã nên con đẩy lại bạn, tuy nhiên chỉ mình B.Y. bị cô giáo phạt. Con bị cô giáo nhốt trong nhà vệ sinh, bắt úp mặt vào tường. Sau đó, cô tắt điện và đóng cửa.

Bị nhốt lâu nên con ngồi khóc nhưng không thấy ai vào. Đến lúc con tự mở cửa ra thì các bạn đã về hết, cổng trường cũng khóa. Quá sợ hãi nên con khóc to hơn đến khi được chị Lan phát hiện và đón về”, anh Bình thông tin.

Đồng thời, anh Bình cho biết, gia đình anh đã xem bản tường trình của hai cô và thấy không hợp lý. “Khi sự việc mới xảy ra, các cô giáo đến nhà tôi xin lỗi và thừa nhận việc cô phạt nhốt con trong nhà vệ sinh và bỏ quên. 

 

Tuy nhiên, đến trong bản tường trình cô lại không thừa nhận nên gia đình tôi không đồng tình. Hai cô nói con tôi tự chạy nấp vào nhà vệ sinh là không đúng. Chúng tôi vẫn đang yêu cầu hai cô giáo và nhà trường làm rõ sự tình".

UBND xã Hương Sơn, Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức đã đến trường làm việc, yêu cầu cả hiệu trưởng, giáo viên liên quan viết bản kiểm điểm và tường trình chi tiết sự việc. Nhận thấy sự mâu thuẫn trong tường trình của giáo viên và thông tin tố cáo, các bên liên quan tiếp tục kiểm tra lại vụ việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo