Pháp luật

Vụ bé gái 11 tuổi bị đồng nghiệp của bố hãm hại: Tạm giữ nghi phạm

Tin tưởng đồng nghiệp nên bố cháu bé nhiều lần gửi con sang nhà bạn chơi mà không hay biết đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con mình. Vụ việc chỉ vỡ lở khi bố bé gái cảm thấy nghi ngờ, dọa hỏi thì bé mới nói ra sự việc.

Tối 27/3, tại phường Cẩm Thạch (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khiêm (SN 1981, tạm trú tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là bé gái sinh năm 2007, trú tại phường Cẩm Thạch, là con một đồng nghiệp của Khiêm.

Bé gái bị đồng nghiệp cúa bố hãm hại. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, do bố mẹ ly hôn, cháu bé ở với bố. Bé gái có biểu hiện chậm phát triển. Tin tưởng bạn, bố cháu bé thường gửi bé sang nhà Khiêm mà không hay biết đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với con gái.

Để mua sự im lặng, sau mỗi lần giao cấu, đối tượng đã cho tiền, dặn bé gái không nói gì. Vụ việc chỉ vỡ lở khi bố bé gái cảm thấy nghi ngờ, dọa hỏi thì bé mới nói ra sự việc.

Một lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin trình báo của gia đình cháu bé về sự việc nghiêm trọng trên, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ đối tượng để làm rõ".

Hiện Cơ quan chức năng TP Cẩm Phả đang tiến hành điều tra, xác minh sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo