Xã hội

Vụ bé trai 2 tuổi tử vong nghi đuối nước: Tạm đình chỉ 2 giáo viên

Sau khi trốn ra khỏi lớp học, bé trai 2 tuổi đã tử vong nghi bị đuối nước bên cạnh ruộng bỏ hoang. Hai giáo viên trực tiếp đứng lớp của nạn nhân bị tạm đình chỉ để phục vụ điều tra.

Ngày 3/11, Phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định kỷ luật với hai giáo viên và yêu cầu viết bản tường trình chi tiết để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ bé trai trốn ra khỏi trường học và nghi bị đuối nước tử vong tại trường mầm non phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn) sáng ngày 1/11. Nạn nhân là cháu L.V.T.T (2 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Hai giáo viên là Nguyễn Thị Diễm H. và Nguyễn Thị Bích T.. Cả hai giáo viên này được xác định là người trực tiếp đứng lớp cháu T, báo Kiến thức đưa tin.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu T. Ảnh: PNVN

Trong nội dung tường trình lại vụ việc, hai cô phụ trách nấu ăn cho trẻ tại trường mầm non cho biết, thời điểm đó trường mở cổng cho xe chở xi măng của đơn vị thi công vào làm công trình trong trường và có thể thời điểm này cháu T. đã trốn ra ngoài.

Đến khoảng 8h30 ngày 1/11, các cô giáo Trường Mầm non Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu T. mất tích. Các cô giáo đi tìm xung quanh trường nhưng không thấy cháu đâu. Lực lượng công an xã và người dân địa phương đã được huy động đến để tìm kiếm.

Sau đó, thi thể cháu T. được phát hiện bên bờ của một khoảnh ruộng hoang. Khoảnh ruộng này có mực nước hơn nửa mét, nằm cách trường hơn 100 mét và bên một con đường dẫn ra cách đồng vắng, báo ANTT đưa tin.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo