Pháp luật

Vụ Bí thư làm 2 phụ nữ có thai: Đã hứa hẹn cưới nạn nhân

(DNVN) - Ông L.D bố của nạn nhân cho biết, bí thư huyện hứa hẹn sẽ tiến hành làm đám cưới cho con gái nhưng đã không thực hiện.

Thời điểm hiện tại, dư luận đang xôn xao trước việc Bí thư Bí thư Đảng ủy thị trấn tại Thừa Thiên – Huế quan hệ bất chính khiến hai nữ cán bộ mang bầu. Đó là ông Huỳnh Đức Hải (SN 1979) – Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Ông D. bố của nạn nhân bức xúc vì hứa hẹn lấy con gái ông, rồi bỏ  mặc.
Ông D. bố của nạn nhân bức xúc vì hứa hẹn lấy con gái ông, rồi bỏ mặc.

Ông L.D (SN 1965, trú tại Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), cha ruột của một trong hai cô gái bị ông Hải làm có thai lộ rõ thái độ bức xúc khi nói về vụ việc. Chia sẻ với PV báo Trí thức trẻ,  ông D cho biết, gia đình ông cũng là nạn nhân của ông Hải. Chuyện đã xảy ra khá lâu nhưng bây giờ mới vỡ lở.

Ông D kể, con ông làm ở văn phòng thị trấn được khoảng 6 năm nay, nhưng chỉ khoảng hai năm nay, ông Hải thường lui tới nhà ông chơi. Ông Hải là cán bộ thị trấn nên gia đình ông D rất tin tưởng, không có ý ngăn cấm con gái.

Đầu năm nay, gia đình ông D phát hiện con gái có bầu, hỏi ra thì mới biết, tác giả bào thai là ông Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô.Sau đó, ông D đã chủ động gặp ông Hải để giải quyết. Tại một số cuộc gặp mặt, ông Hải hứa hẹn với ông D sau kì đại hội thị trấn Lăng Cô sẽ tiến hành làm đám cưới.

“Tui nghe cũng yên tâm phần nào, vì tui nghĩ làm lãnh đạo đã hứa thì phải làm. Thế nhưng, kỳ đại hội qua rồi vẫn không thấy ông Hải đả động gì đến chuyện cưới hỏi, hơn nữa ông Hải cũng không thấy đến nhà tui nữa ” – ông D bức xúc.

Người đàn ông này cũng cho biết, giờ không phải là lúc than thân trách phận, mà cần phải tìm cách giải quyết cho thỏa đáng, con ông có thai  đã đến tháng thứ 8 nên người là cha đứa bé phải có trách nhiệm.

 

Bố của Bí thư Hải tiếp xúc với phóng viên. Ảnh: Nhân Thân
Bố của Bí thư Hải tiếp xúc với phóng viên. Ảnh: Nhân Thân

Báo Người đưa tin thông tin, ông Huỳnh Hải H. (trú thị trấn Lăng Cô), bố ruột của vị Bí thư tỏ ra buồn phiền vì chuyện này. Ông H. cho biết: “Đến giờ nó (chỉ ông Hải) vẫn chưa nói gì với tôi. Nhưng nếu chuyện là thật thì Đảng bộ, chính quyền sẽ xử lý nó. Còn riêng tôi, tôi khẳng định sẽ không làm ngơ với hai đứa cháu và sẽ cưới hỏi đàng hoàng cho một đứa (1 trong 2 nữ cán bộ mang thai) nếu nó đồng ý.”

Trước đó ngày 31/7, ông Nguyễn Chí Quang - Bí thư Huyện ủy Phú Lộc cho biết sau khi nhận được thông tin về việc ông Huỳnh Đức Hải có quan hệ bất chính làm hai cán bộ UBND thị trấn Lăng Cô có thai, vào trung tuần tháng 7/2015, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Phú Lộc chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và kết quả đúng sự thật.

Huyện ủy Phú Lộc đang xem xét hình thức kỷ luật về mặt Đảng lẫn chính quyền đối với Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải do bê bối trong quan hệ nam nữ với cấp dưới trong cơ quan.

Trước đó, ông Hải thừa nhận có quan hệ bất chính làm hai nữ cán bộ trên mang thai. Bước đầu, huyện ủy Phú Lộc đã thống nhất không đưa ông Hải vào danh sách đề cử bầu Ban chấp hành Đảng bộ huyện trong đại hội Đảng dự kiến tổ chức vào tháng 8.

 

Ông Hải nay năm 36 tuổi, chưa lập gia đình, là con trai duy nhất trong một gia đình nề nếp, gia phong. Ông nguyên là cán bộ Công an thị trấn, nguyên Phó chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo