Xã hội

Vụ Camry "điên" đâm 3 người chết: Lái xe nói gì?

(DNVN) - Liên quan đến vụ Camry "điên" đâm loạt xe máy làm 3 người chết trên đường Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội người lái xe đã kêu cứu sau khi gây tai nạn.

Tin tức trên báo Người đưa tin, vụ tai nạn xe Camry "điên" tông hàng loạt xe máy xảy ra sáng nay 29/2 trên phố Ái Mộ - phường Bồ Đề (Long Biên – Hà Nội) khiến 3 người tử vong. Trong 3 người chết sau tai nạn kinh hoàng, có 1 cháu bé gái đang học lớp 1, 1 người đàn ông ngoài 60 tuổi (là ông cháu bé, đang chở cháu đi học) và 1 người phụ nữ đi bộ sát mép đường (là người giúp việc).

Hiện trường xe Camry "điên" gây tai nạn làm 3 người chết. Ảnh báo Zing news.

Xung quanh vụ tai nạn, theo lời kể từ người dân ngay sau khi xảy ra tai nạn có 2 người 1 nam 1 nữ bước ra từ chiếc xe. Nhiều người cho biết lái xe là người phụ nữ, song cũng nhiều người nghi ngờ rằng người nam mới là người điều khiển chiếc ô tô?. Theo lời kể từ những người quanh hiện trường, sau khi tai nạn xảy ra người phụ nữ ở trong xe ô tô “điên” đã hét lớn “gọi cấp cứu giúp tôi, tôi đã đâm chết 3 người” – một nhân chứng ở hiện trường kể lại.

Ông Tiến T. (50 tuổi, người địa phương) cho biết, khoảng 7h30, chiếc Camry biển kiểm soát 29A-866.23 màu bạc va chạm với ôtô Chevrolet 5 chỗ. "Chiếc Camry vượt lên đâm trực diện người đàn ông đi xe máy chở bé gái khiến 2 người bị hất mạnh vào tường. Sau đó, ôtô tiếp tục phóng đi tông trúng một phụ nữ đi bộ trên vỉa hè", ông T. kể lại. Theo nhân chứng này, ôtô đâm liên tiếp hai xe máy dựng ở vỉa hè rồi lao thẳng vào cửa nhà số 35.

Đến trưa ngày 29/2, Công an Quận Long Biên đã xác định được danh tính 3 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên phố Ái Mộ sáng nay. Chủ xe Camry cũng đã xác định được nhưng người điều khiển xe vào thời điểm gây tai nạn chưa được công bố danh tính. Báo Infonet thông tin.

Trưa ngày 29/2, Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) theo đó, ba người tử vong vụ tai nạn đường Ái Mộ là Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, cháu ông Tiến). Chủ xe Camry xác định tên là Sơn ở phường Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội),

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo