Xã hội

Vụ cắt gân, đâm thủng mắt vợ: Kẻ vũ phu “ăn cơm tù, mặc áo số”

(DNVN) – Dù mới ra tù nhưng người chồng vũ phu không hề đỡ đần gánh nặng cho vợ, đã thế hắn còn nhẫn tâm cắt gân tay, gân chân, đâm thủng mắt vợ vì mâu thuẫn gia đình.

Mấy ngày qua, người dân tại thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang vẫn chưa hết bàng hoàng về hành động tàn ác của Chu Quang Đạo (SN 1966) đối với vợ là chị Dương Thị Hoa (SN 1981, trú tại địa phương). 

Vợ đau đớn với những vết thương mà người chồng thủ ác gây ra.
Vợ đau đớn với những vết thương mà người chồng thủ ác gây ra.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 3/8, người dân tại thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang tá hỏa khi phát hiện người chồng tên Đạo (57 tuổi) đã dùng dao nhọn cắt gân tay, gân chân, đâm thủng mắt vợ. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trương để điều tra, thu thập tài liệu. Ban đầu xác định, nghi can Đạo là kẻ gây ra thương tích nghiêm trọng cho người bao năm “đầu kề tay gối” với y.

Theo một số người dân, Chu Quang Đạo mới đi tù về và thường xuyên rượu chè với đám bạn xấu. Mỗi lần say thì Đạo thường về nhà gây sự, đánh vợ không thương tiếc. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng thủ ác đã ra tay cắt gân chân, gân tay, đâm thủng mắt vợ khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ.

Do Đạo gây án vào ban ngày nên nhiều hàng xóm đã kịp thời phát hiện, đưa chị Hoa đi cấp cứu khẩn cấp tại bệnh viện. Hiện sức khỏe của chị Hoa đã ổn định, qua cơn nguy kịch nhưng tâm lý vẫn luôn hoảng loạn, giật mình tỉnh giấc mỗi đêm khi nghĩ đến người chồng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

*Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo