Pháp luật

Vụ Cát Tường: "Tia đất' phán tình trạng xác trong viện E

Liên quan đến vụ bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác khách hàng xuống sông Hồng phi tang, chiều nay (27/12), gia đình nạn nhân tiếp tục nhờ GS Vũ Văn Bằng (Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam) dùng máy bức xạ từ kiểm tra thêm 3 địa điểm là nhà riêng của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, Bệnh viện E và thẩm mỹ viện Cát Tường.

Tham gia đoàn tìm kiếm có 4 người, trong đó có GS Vũ Văn Bằng, anh Nguyễn Hữu Huy (chồng của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) và ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền).

Tại điểm tìm kiếm đầu tiên - nhà riêng của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường (ngõ 78, thôn Hoàng Ba, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội), chiếc máy bức xạ từ của GS Bằng không báo tín hiệu nào.
 
GS Bằng tiến hành tìm kiếm xác nạn nhân Cát Tường ở 3 địa điểm với chiếc máy bức xạ từ
 
Đến khoảng 2h30, đoàn di chuyển đến Bệnh viện E. Trước câu hỏi ở bệnh viện có rất nhiều thi thể, máy bức xạ từ sẽ báo thế nào, GS Bằng cho biết máy sẽ bắt được những tín hiệu mà qua các thông số sẽ xác định được tình trạng của thi thể: nằm, bị kéo lê hay di chuyển...
 
Trong khi đó, đây là lần tìm kiếm thứ ba của gia đình nạn nhân Huyền tại thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, Hà Nội). Hai lần tìm kiếm trước đó, gia đình không phát hiện được gì.
 
Anh Huy, chồng nạn nhân Huyền cho biết, đã có rất nhiều lời đồn đoán về việc Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác ở thẩm mỹ viện hay bệnh viện. Gia đình đã tìm kiếm nhiều lần nhưng không thấy. Lần nay, với sự hỗ trợ của chiếc máy bức xạ từ của GS Bằng, gia đình muốn có câu trả lời chắc chắn.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo