Pháp luật

Vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình: Dân vây bắt hai người lạ mặt

Sáng 5/7, người dân xã Quảng Phong, thị xã Ba Đồn tỉnh Quảng Bình đã vây bắt hai người đàn ông lạ mặt nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Khoảng 8h30 sáng nay, ở thôn 8, Tân Phong, phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình xuất hiện 2 người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người nghi ngờ đây là đối tượng bắt cóc trẻ em, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Lực lượng công an tới giải cứu 2 thanh niên khỏi sự bao vây của hàng trăm người dân. Ảnh báo Vietnamnet. 

Sau khi có người hô hoán, hàng trăm người dân liền lao ra và vây quanh 2 người lạ mặt này, một số người do không kiềm chế được nên đã lao vào hành hung gây thương thích.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Quảng Phong đã có mặt phối hợp với lực lượng Công an thị xã giải cứu 2 người và dẫn giải về trụ sở cơ quan công an để làm rõ sự việc.

“Bước đầu chúng tôi xác định thông tin nói 2 đối tượng bắt cóc trẻ em là bịa đặt, chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh” - Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã cho biết.

Trước đó, vào chiều ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (7 tuổi) là con của anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long Thị xã Ba Đồn đã bị mất tích ngay khu vực nhà mình, theo báo Giáo dục & Thời đại.

Theo phía gia đình thì vào khoảng 17 giờ ngày 3/7, khi chị Thảo đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không còn thấy cháu Nghĩa đâu nữa.

 

Thời điểm đó cháu Nghĩa mang một áo phông màu trắng. Hiện tại các cơ quan chức năng Thị xã Ba Đồn đang dùng mọi biện pháp để tìm kiếm thông tin về cháu bé. Cơ quan CA thị xã Ba Đồn cũng ra thông báo tìm người đối với cháu Trung. Nếu người dân biết thông tin về cháu bé xin liên lạc với số điện thoại 02323.51 3388

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamet, Giáo dục & Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo