Xã hội

Vụ cháy khách sạn ở Bình Thuận khiến 13 người nhập viện

Hiện tại đã có 10 trong số 13 nạn nhân trong vụ cháy khách sạn ở Bình Thuận vào rạng sáng cùng ngày đã xuất viện.

Đến trưa 29/4, tin từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cho biết đã có 10 trong số 13 nạn nhân trong vụ cháy khách sạn Viễn Châu (Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) vào rạng sáng cùng ngày đã xuất viện, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Hiện chỉ còn ba nạn nhân bị nặng đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện gồm ông Đ, bà L đều ngụ Bình Thuận bị chấn thương cột sống do nhảy từ trên cao xuống và nạn nhân T ngụ quận 6, TP. HCM bị ngạt khói, suy hô hấp.

Phía khách sạn cũng đã cử người đến thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PL TP. HCM.

Trước đó, vào khoảng 4h30 sáng 29/4, khách sạn Viễn Châu (thôn Phú Mỹ, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã bốc cháy, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Theo nhân viên bảo vệ khách sạn cho biết, vào khoảng 4h30 ông đang nằm ngủ ở phần sảnh khách sạn thì nghe chuông báo cháy. Phát hiện ngọn lửa phát ra từ 1 xe máy đang dựng trong khách sạn nên đã đánh thức nhân viên trực lễ tân. Cả hai đã dùng 2 bình chữa cháy để xịt vào chiếc xe máy.

Bất ngờ bình xăng chiếc xe này phát nổ và văng lửa vào 7 chiếc xe máy đang để cạnh đó khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng phát. Khói đen nhanh chóng phủ kín bên trong ngôi nhà. Do ngạt khí cả hai chạy ra ngoài và dùng diện thoại báo cho cảnh sát PCCC.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong khách sạn có khoảng 20 người. Nhiều người do ngạt khói đã mở cửa sổ giơ tay cầu cứu. Nhiều người, trong đó có phụ nữ đã liều mạng nhảy từ tầng 4, 3, 2 xuống đất.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 4 xe, cùng gần 40 cán bộ chiến sỹ tới hiện trường. Các chiến sĩ CS PCCC đã nhanh chóng dập lửa sau 20 phút và giải cứu khoảng 10 người đang mắc kẹt trên các tầng của khách sạn ra ngoài an toàn.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, VietnamNet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo