Xã hội

Vụ chồng cắt gân chân, tay vợ: Bàng hoàng lời kể nhân chứng

Đang uống rượu, thấy con gái báo có đánh nhau, Hưởng chạy ra xem thì phát hiện Đạo cắt gân chân, tay vợ.

Tiếng kêu cứu ú ớ giữa trưa

Vụ việc Chu Quang Đạo (SN 1966, trú Hiệp Hòa, Bắc Giang) dùng dao cắt gân tay, chân vợ là chị Hoa (SN 1981, trú cùng địa chỉ trên) đã gây phẫn nộ, xôn xao dư luận địa phương.

Điều khiến người dân địa phương càng cảm thấy căm phẫn, bực tức hơn chính là việc sau khi gây án, hắn đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường mặc cho người vợ đang thảm thiết kêu la đau đớn.

Về đến đầu xã Lương Phong, người dân nơi đây đã bàn tán xôn xao về sự việc xảy ra vào trưa ngày 3/8.

Khi được hỏi về sự việc, vẫn chưa khỏi bàng hoàng, anh Nguyễn Gia Hưởng (trú thôn Đông, xã Lương Phong) cho biết: 'Trưa hôm qua (ngày 3/8), 2 vợ chồng tôi có làm cỗ mời mấy anh em trong gia đình.

Vào khoảng 11h50, trong lúc mọi người đang ăn cơm thì tôi nghe thấy tiếng động lớn ở đầu dốc thuộc địa phận xóm Chớp, cách nhà khoảng 50m. Đúng lúc này, đứa con gái lớn trong gia đình tôi vẻ mặt sợ hãi, hốt hoảng nói không lên lời thông báo: 'Bố ơi có người đánh nhau ở ngay gần nhà mình'. Nghe con gái nói thế, tôi cũng không để ý vì nghĩ là 2 vợ chồng nhà bên cạnh mâu thuẫn, xô xát'.

Khoảng 5 phút sau, khi anh Hưởng và mọi người đang ngồi ăn cơm ở gian ngoài của cửa hàng rửa xe máy thì mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu ú ớ của phụ nữ. Biết có chuyện không hay xảy ra nên anh Hưởng đi ra ngoài cửa quan sát nhưng vì nhà ở đầu dốc bị che khuất tầm nhìn nên anh không phát hiện ra việc Đạo đang dùng dao truy sát vợ. 

'Tôi vừa đưa chén rượu lên thì đứa con gái sợ hãi, run rẩy tiếp tục thông báo: 'Bố ơi, không xong rồi, có người đàn ông đang cầm dao chém người ở dưới dốc nhà mình'. Nghe con gái nói xong tôi vội chạy ra ngoài thì thấy 1 người đàn ông đang cầm dao rất dữ tợn còn bên cạnh là người phụ nữ máu me bê bết kêu la đau đớn.

Ban đầu nhìn thấy người đàn ông này tôi rất hoảng sợ, không biết phải xử lý thế nào. Sau đó, lấy lại bình tĩnh, tôi tiến lại gần thì phát hiện người đang cầm dao là Chu Quang Đạo. Thấy tôi tiến lại, anh Đạo cầm dao lên xe máy nhanh chóng bỏ chạy. Ngay sau đó, tôi tiến lại chỗ người phụ nữ thì phát hiện nạn nhân là chị Hoa'.

Khi anh Hưởng kiểm tra các vết thương trên người chị Hoa thì phát hiện nạn nhân bị đứt gân chân, tay và bị thương ở vùng mặt, mất nhiều máu. Ngay sau đó, anh cùng mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa Khoa Hiệp Hòa.

Hung thủ từng có 2 tiền án

 Trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, lãnh đạo Công an xã Lương Phong xin được giấu tên cho biết: 'Ở địa phương, Chu Văn Đạo đã từng có 2 tiền án. Tiền án mới nhất, Đạo phải đi tù từ năm 1996 - 2007.

Sau khi ra tù, đến năm 2008 Đạo và chị Dương Thị Hoa nên duyên vợ chồng. Trước đó, Đạo đã có vợ và 2 con nhưng vì Đạo bị đi tù nên người vợ cả này đã dẫn con bỏ đi.Trong thời gian sinh sống ở địa phương từ năm 2007 đến nay, Đạo chưa từng gây ra vụ việc gì liên quan đến pháp luật và cũng chưa phải lên công an xã để giải quyết về việc bạo hành gia đình'.

Vị công an xã này cũng cho biết thêm, khoảng 12h10, ngày 3/8, Công an xã Lương Phong nhận được tin báo về việc chị Hoa bị đâm, chém nhiều nhát vào người ở khu vực thôn Đông.*Tên một vài nhân vật trong bài đã thay đổi

Theo Tri thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo