Pháp luật

Vụ cô gái có hình xăm trong bao tải: Thêm thông tin mới

Liên quan đến vụ án mạng cô gái có hình xăm bị sát hại giấu trong bao tải, cơ quan điều tra, tìm ra manh mối nghi phạm từ danh sách cuộc gọi của nạn nhân.

Với sự vào cuộc điều tra quyết liệt của cơ quan công an, đến chiều 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã bắt đối tượng Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985, ngụ tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu)- hung thủ gây ra vụ án, theo tin tức trên Pháp luật Việt Nam.

Bước đầu nghi can Huỳnh Ngọc Phương đa khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phương cũng là người có quan hệ tình ái với nạn nhân Trần Thị Thanh H.(34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP HCM, làm tiếp viên một quán cà phê tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Quán cà phê nơi nạn nhân làm việc và hung thủ vụ án. Ảnh PLVN.

Điều đáng nói, ngoài quan hệ tình cảm với Phương, trước khi bị sát hại nạn nhân Hoàn chung sống như vợ chồng đã hơn 2 năm với một thanh niên quê Tiền Giang và còn có quan hệ tình ái với nhiều thanh niên khác nữa. 

Theo một điều tra viên của vụ án tiết lộ, bước đầu Huỳnh Ngọc Phương khai nhận với Công an, do đã quan hệ tình cảm từ trước nên chiều ngày 1/2 (tức mồng 5 Tết), Phương có gọi điện cho chị H. đến gặp anh ta mục đích để quan hệ tình dục. Nhận điện thoại, chị H. chạy xe máy hiệu Atila màu đỏ của đến phòng trọ của Phương thuộc xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Phương khai do nợ nần nên sau khi vui vẻ với H. thấy H.có xe máy xịn nên Phương đã đánh nạn nhân, giết nạn nhân với mục đích cướp tài sản. Sau khi gây án, Phương mang xác chị H. đem vứt tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để phi tang. Sau đó hung thủ quay trở về huyện Tân Thành (Vũng Tàu) làm công nhân như bình thường.

Phương có vẻ khá yên tâm khi nghĩ rằng công an không thể nghi ngờ và tìm ra hắn, nhất là khi các anh chàng người tình của nạn nhân lần lượt bị triệu tập lên làm việc mà bản thân hắn vẫn không bị “sờ gáy”. Để rồi chiều 9/2, Phương đang làm việc tại công ty thì bị cảnh sát ập đến bắt giữ khẩn cấp về hành vi giết người, cướp tài sản.

Được biết, một trong những manh mối giúp cơ quan điều tra phá án đó là tập trung làm rõ các cuộc điện thoại của nạn nhân trước khi bị sát hại. Trong đó, tên Phương là kẻ tình nghi số 1. 

 

Trước đó như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 6/2, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ bãi cỏ ven đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, nên tiến hành kiểm tra. Mọi người tá hỏa khi thấy bên trong một chiếc bao tải là thi thể của một người phụ nữ bị trói chặt tay, nên lập tức trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành và Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an Đồng Nai nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra. Do thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nên rất khó để nhận dạng.

Cơ quan điều tra xác định, thi thể nạn nhân là nữ giới, chừng 25 - 35 tuổi, chết trong tình trạng lõa thể. Công an làm rõ thêm, nạn nhân cao 149cm, tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ, uốn cong, bên tai phải có đeo khuyên tai hình tròn, bằng kim loại màu trắng, đặc biệt phía sau vai của nạn nhân có hình xăm hoa hồng màu đỏ, lá cây màu xanh, nhụy màu đen…

Cơ quan CSĐT xác định nạn nhân bị đánh mạnh bằng vật cứng vào vùng phía sau đầu, bị cắt cổ bằng vật sắc nhọn… Sau khi nạn nhân tử vong, hung thủ gây án bỏ thi thể vào bao tải xác rắn, mang vứt tại bãi cỏ như đề cập trên. 

Có thể hung thủ gây án nơi khác rồi chở nạn nhân đến đây vứt phi tang. Qua quá trình tích cực điều tra và nhận được sự hỗ trợ của người thân nạn nhân, vụ án đầy bí ẩn đã được tháo gỡ. 

 

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai sẽ chuyển hồ sơ vụ án về cho Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tiến hành điều tra theo thẩm quyền, các tình tiết của vụ việc đang tiếp tục được làm sáng tỏ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo