Pháp luật

Vụ cô giáo mầm non bị sát hại: Nghi phạm tự sát bằng súng

Nghi phạm được cho là có liên quan đến vụ cô giáo mầm non bị sát hại trong rừng ở Hòa Bình đã tự tử trong hang đá bằng súng tự chế.

Trong suốt thời gian qua, dự luận xôn xao về cái chết của chị Bùi Thị E. (SN 1993) trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Chị E. là sinh viên tốt nghiệp trường sư phạm mầm non, vừa trải qua kỳ thi công chức, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nghi phạm. Ảnh Pháp luật Plus. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT đã xác định được nghi phạm là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại Khu 1, xóm Ngay, xã Mỹ Hoà, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can đối với Bùi Văn Dũng, tuy nhiên, thời điểm này Dũng đã nhanh chân bỏ trốn. Từ đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với bị can Bùi Văn Dũng.

Sáng ngày 18/4, người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu vực núi Tân Hòa, thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa nên đã báo cho cơ quan Công an.

Qua công tác kiểm tra bước đầu, cơ quan công an xác định người này chính là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), nghi can sát hại chị Bùi Thị Én cô giáo mầm non tương lai vào ngày 10/4, báo Vietnamnet đưa tin.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi sự việc bị phát giác, nghi phạm đã trốn vào trong hang núi và đã tự tử bằng súng kíp. Hiện trường Cơ quan Công an thu giữ được khẩu súng kíp ngay bên cạnh thi thể nghi phạm.

 

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, đến khoảng 12h ngày 18/4, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tiến hành các thủ tục mai táng. Được biết, khu vực phát hiện thi thể người đàn ông trong hang đá ngay sau nhà nghi phạm.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Pháp luật Plus, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo