Pháp luật

Vụ cướp bánh mỳ đối diện 10 năm tù: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung

(DNVN) - Liên quan đến vụ án "cướp bánh mỳ đối diện án tù 10 năm", Tòa án quận Thủ Đức (TP. HCM) đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung...

Tin tức trên báo Phụ nữ, ngày 18/5, TAND quận Thủ Đức đã có quyết định trả hồ sơ cho VKSND quận Thủ Đức, yêu cầu điều tra bổ sung đối với cả hai bị cáo trong vụ án này. Quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung được thẩm phán Vũ Văn Thắng ký vào ngày 17/5.

Theo cáo trạng, Nguyễn Hoàng Tuấn và Ôn Thành Tân bị truy tố về tội “Cướp giật tài sản”. Vụ việc xảy ra vào tối 17/10/2015, Tuấn gặp Tân tại một tiệm internet ở quận 9, TP. HCM. Đến sáng hôm sau, hai thanh niên này đèo nhau bằng xe máy đi tìm việc làm. Trên đường đi, cả hai đói bụng nhưng không có tiền nên nảy sinh ý định tìm một tiệm tạp hóa để cướp đồ ăn.

TAND quận Thủ Đức có quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung. (Ảnh: PLO).

Tuấn ngồi sau xe kêu chủ tiệm tạp hóa bán 2 bọc chuối sấy; 1 ổ bánh mì ngọt; 1 bịch đậu phộng rang muối và 3 bịch me trộn đường. Khi chủ tiệm mang hàng ra xe thì Tuấn dùng tay trái giật lấy túi thức ăn, Tân tăng ga xe máy bỏ chạy.

Chủ tiệm tạp hóa tri hô, người dân vây bắt được cả 2, chuyển cho Công an P. Linh Chiểu xử lý. Tại cơ quan điều tra, Tuấn và Tân cùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Kết quả giám định tổng trị giá tài sản 2 bị cáo cướp được là 45.000 đồng

Cáo trạng của VKS cho rằng, hành vi phạm tội của Tân, Tuấn là “cướp tài sản” thuộc trường hợp dùng thủ đoạn nguy hiểm và truy tố 2 đối tượng, với mức hình phạt mỗi đối tượng từ 3-10 năm tù.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo