Pháp luật

Vụ đại gia Cà Mau mua dâm: Gia đình bị hại gửi đơn bãi nại

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra TP. Cà Mau vừa nhận được đơn bãi nại từ gia đình bị hại; trong đó có nội dung "bênh" đại gia, yêu cầu không khởi tố hình sự và tự thỏa thuận vê trách nhiệm dân sự.

Chiều 1/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Cà Mau xác nhận với PV Báo CATP, nơi đây có nhận được đơn bãi nại của ông B.V.Đ. cùng vợ là bà T.T.X. (58 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), cha, mẹ của cháu B.T.Q. (sinh ngày 10-1-2000), nạn nhân vụ bán dâm được giải cứu. Báo điện tử Công an Tp.HCM thông tin.

Cháu Q. nạn nhân trong vụ đại gia khách sạn mua dâm.

Khác với thời gian đầu khi vụ việc bị phát hiện, đơn bãi nại nói tốt ông Luận quá nhiều. “Do hoàn cảnh gia đình nghèo nên con gái B.T.Q. (sinh ngày 10-1-2000) đi làm thuê kiếm sống. Ngày 17-5, Q. được nhận làm bồi bàn quán nhậu Nhựt Duy (tại khóm 4, phường 9, TP.Cà Mau) do bà Lâm Thị Châu (39 tuổi) làm chủ. Không ngờ, Châu có ý đồ xấu, giam giữ, khống chế con tôi bằng cách thu điện thoại… ép bán dâm.

Thấy cảm động, ông Luận đưa điện thoại cho Q. gọi điện cho tôi nhưng gọi không được. Ông Luận không mua dâm mà cho con tôi 500 ngàn đồng và nhận lời sẽ giải cứu con gái tôi ra khỏi quán nhậu” - bà X. viết trong đơn.

Từ đó, bà X có ý "bênh" đại gia mua dâm. Bà X. cho rằng: “Xét thấy, ông Luận là người mua vui nhưng có sự nhân đạo, ân nhân đã giúp đỡ, điện báo cho người thân và cho tiền, giải cứu Q. nên yêu cầu không khởi tố hình sự đối với ông Luận. Về trách nhiệm dân sự, gia đình tôi tự thỏa thuận với ông Luận”.

Tuy nhiên, một vị lãnh đạo Công an TP. Cà Mau cho biết, đơn bãi nại chỉ mang tính chất tham khảo. “Nạn nhân 15 tuổi thì bị can Luận (tức ông Tiêu Văn Luận, 56 tuổi, Việt kiều Mỹ, chủ khách sạn lớn nhất TP.Cà Mau) phải chịu xem xét trách nhiệm hình sự”, vị cán bộ này nói.

Như tin đã đưa, ngày 16/6, bà Thạch Thị X. (57 tuổi, ngụ ấp Thăm Trơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), đến Công an phường 9, TP.Cà Mau trình báo về việc con bà là Bùi Thị Q. hiện bị tạm giữ tại quán N.D (khóm 4, phường 9, TP.Cà Mau).

 

Cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc và phát hiện đại gia Cà Mau mua dâm đối với cháu Q. Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố ông Luận về hành vi “Mua dâm vị trẻ thành niên” và Châu chủ quán N.D về hành vi “Môi giới mại dâm”. Theo lời khai của Q., em bị Châu giam lỏng 28 ngày, ép bán dâm 10 lần; trong đó, ông Luận mua dâm 2 lần với giá 500 đồng. Thiếu nữ 15 tuổi này từng có một đời chồng trước khi bị ép bán dâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo