Pháp luật

Vụ đâm chết người trước phòng thu: Nghi can ra đầu thú

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng hỗn chiến trước phòng thu vào sáng 18/1, nghi can Nguyễn Đình Trực (22 tuổi, quê Bình Định) đâm chết người đã đầu thú tại Công an TP. HCM.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 26/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP. HCM cho biết vừa bắt giữ nghi can Nguyễn Đình Trực (22 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi “giết người”. 

Hiện trường phòng thu nơi thanh niên bị đâm tử vong. Ảnh báo Người lao động.

Trực được xác định là nghi phạm dùng dao đâm chết Hồ Tấn Nhật (21 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị) và đâm bị thương Trần Văn Mít (19 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) vào rạng sáng 18/1, tại trước quán karaoke Oxy (kiêm quán bar) nằm trên đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Trực đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.Trực khai nhận, đêm 17 rạng sáng 18/1, Trực cùng nhóm bạn đến quán Oxy để giải trí. 

Khi Trực lên sàn nhảy thì xảy ra va chạm với 1 nhóm gồm 4 thanh niên, trong đó có Nhật và Mít, 2 bên có cự cãi qua lại trong quán. Lo sợ đánh nhau nên tầm 1h15’ rạng sáng 18/1, nhóm của Trực thanh toán tiền ra về.

Khoảng 1 giờ 20 phút, nhóm vừa bước ra cổng thì 1 người bị nhóm của Nhật, Mít dùng nón bảo hiểm tấn công. Bị đuổi đánh, Trực lấy hung khí mang theo trong người đâm Nhật và Mít gục tại chỗ rồi cùng nhóm bạn tẩu thoát. Báo Người lao động thông tin.

Riêng Nhật và Mít được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết đâm ở vùng họng, ngực… Nhật tử vong khi vừa đến bệnh viện, Mít hiện trong tình trạng rất nguy kịch.

 

Tại trụ sở công an, Trực khai, sau khi đâm chết người đã về quê lẩn trốn. Biết không thể trốn thoát, Trực đã đến công an địa phương đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo