Xã hội

Vụ đạn lạc găm trúng cổ: Nạn nhân nói gì?

Đang nằm trên giường thì thấy đau tức ở cổ, máu trào ra. Dù hoảng loạn nhưng nam thanh niên vẫn cố giữ bình tĩnh dùng tay bịt vết thương rồi nhờ người chở đến trạm y tế xã.

Sau một ngày xảy ra vụ đạn lạc găm trúng cổ, anh Nguyễn Thế Anh (21 tuổi, ở xã Yên Quang (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) vẫn chưa khỏi bàng hoàng.

Sự việc bất ngờ xảy ra khi Thế Anh đang nằm chơi điện thoại ở trên giường. Bỗng nhiên nghe tiếng nổ lớn, Thế Anh ngồi bật dậy và thấy đau tức ở cổ, máu trào ra. Lúc này, dù bản hoảng loạn nhưng Thế Anh vẫn cố gắng dùng tay bịt vết thương rồi chạy lên nhà anh trai gần đó để nhờ chở lên trạm y tế xã.

Nguyễn Thế Anh nằm điều trị tại Bệnh viện Quân Y 105. Ảnh: Hoàng Cư.

Kể lại sự việc với Zing.vn, Thế Anh cho biết: “Lúc mới bị thương em rất hoảng loạn và nghĩ do chiếc điện thoại mình đang chơi phát nổ. Nhưng khi nhập viện được các bác sĩ chụp chiếu và cho biết có dị vật trong cổ phải phẫu thuật ngay, đưa vật đó ra ngoài em mới biết đấy là đầu đạn”.

Hiện tại, sức khỏe của Thế Anh đã dần hồi phục. May mắn sự việc không gây ra án mạng.

Người thân, hàng xóm của nạn nhân cũng chưa hết hoang mang sau vụ việc. Không ai có thể ngờ từ đâu đạn lạc có thể bay vào nhà dân.

Sau sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đã giao cho Công an huyện Kỳ Sơn xuống kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo