Pháp luật

Vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau: Khởi tố vợ Thượng úy công an

Liên quan đến vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau, chiều ngày 28/5, Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố 2 bị can.

Theo đó, 2 đối tượng bị khởi tố là Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) và Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, ngụ ấp 17, xã Khánh An, huyện U Minh, dì ruột của Diệu). Cả 2 bị khởi tố về hành vi “Làm nhục người khác”.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, bà Nguyễn Thị Diệu từng có nghi ngờ về mối quan hệ giữa ông N.V.T. (chồng bà Diệu) với bà T.H.P. khi phát hiện có tin nhắn qua lại giữa 2 người này.

Chiều ngày 12/5, bà T.H.P. nói với chồng về quê ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) để giữ nhà cho cha mẹ đi khám bệnh ở TPHCM; còn ông N.V.T. cũng nói với vợ là đi đám qua đêm. Chính sự vắng mặt cùng lúc giữa bà P. và ông T. (nhà của 2 người cách nhau khoảng 200m) nên bà Diệu sinh nghi.

Hình ảnh đánh ghen cắt từ clip.

Đến 0h ngày 13/5, bà Diệu rủ bà Nguyễn Thị Huệ cùng một số người khác (khoảng 7 người) đi xuống nhà của cha bà P. để đánh ghen. Khi đến nơi, nhóm của bà Diệu thấy đèn trong nhà còn sáng và có người ngồi nhậu nên chờ ở bên ngoài.

Đến khoảng 1h, khi thấy bên trong nhà nghỉ nhậu, nhóm bà Diệu mới xông vào thì phát hiện bà P., ông T. nên trói rồi đánh đập, cắt tóc bà P. Lúc này, có người trong nhóm của bà Huệ còn quay lại video clip. Đến ngày 15/5, clip đánh ghen này xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận địa phương.

Như Dân trí đã đưa tin, trước đó trên mạng xã hội lan truyền video clip cho thấy có 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen. Cả 2 người trong trạng thái không quần áo, bị một nhóm khoảng 5-7 người trói lại rồi đánh đập, chửi bới.

Qua tìm hiểu của PV Dân trí, người đàn ông bị đánh ghen trong video clip là ông N.V.T. (Thượng úy công an, công tác tại Trại giam Cái Tàu, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau). Sau khi vụ việc xảy ra, ban lãnh đạo cơ quan nơi ông T. làm việc đã đình chỉ công tác và tiến hành kiểm điểm ông T.

Trong khi đó, người phụ nữ bị đánh ghen trong video clip được xác định là bà T.H.P. (cán bộ của một ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo