Pháp luật

Vụ đánh nhân viên sân golf: UBND TP.Hà Nội vào cuộc

UBND TP. Hà Nội đã nhận được báo cáo và giải trình của ông Nguyễn Đức Sơn về việc dùng gậy golf đánh vào đầu nhân viên phục vụ tại sân golf Tam Đảo. Quan điểm của UBND TP. Hà Nội, trước tiên sẽ chuyển cho Sở Nội vụ xem xét, đề xuất cách xử lý.

 

Liên quan đến việc ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc C.ty Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, trong khi đánh golf tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã dùng gậy đánh vào đầu nhân viên sân golf làm nhân viên này bị thương và ngất tại chỗ, phải đưa đi cấp cứu. Chiều qua, 24/9 Thành ủy Hà Nội đã có những thông tin ban đầu về sự việc này.

 Theo Phó trưởng ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Phan Đăng Long cho biết, ông không đồng tình với hành động của ông Nguyễn Đức Sơn khi dùng gậy chơi golf đánh vào đầu làm nhân viên sân golf. "Tuy nhiên, sau đó, anh Sơn đã sửa sai, đã đến thăm hỏi, bồi dưỡng cho người bị đánh. Đồng thời tỏ ra rất ân hận vì đã thiếu kiềm chế" - ông Long nói. Khi được phóng viên đặt câu hỏi, việc dùng gậy đập vào đầu có phải là đùa hay không như lời ông Sơn nói trước đó, ông Long nhận xét: Đùa hay không đùa chỉ anh ta biết thôi.
 
Cũng theo ông Phan Đăng Long, UBND TP. Hà Nội đã có văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn giải trình về việc này, đồng thời xem xét, kiểm điểm tư cách đảng viên.
 
Ông Nguyễn Thịnh Thành, Chánh Văn phòng UBND TP. Hà Nội cũng đã xác nhận việc báo cáo và giải trình từ phía ông Sơn gửi tới Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Vũ Hồng Khanh. Ông Thành cũng cho biết thêm, sẽ chuyển sở Nội Vụ xem xét, đề xuất phương hướng giải quyết, xét lý.
Bùi Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo