Pháp luật

Vụ đe dọa chủ tịch Đà Nẵng: Ông Huỳnh Đức Thơ nói gì?

Liên quan đến việc bắt nghi can nhắn tin dọa giết mình, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết ông không có mối quan hệ gì đối với nghi can.

Ngày 20/8, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết ông đã nắm được thông tin Bộ Công an bắt giữ ông Đào Tấn Cường (trú tại P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, Phó giám đốc Công ty CP nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng) – người đã nhắn tin dọa giết ông Thơ, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ - người bị ông Đào Tấn Cường nhắn tin dọa giết. Ảnh Thanh niên

“Tôi chỉ biết ông Cường qua ông Đào Tấn Bằng (Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng - PV), ngoài ra không có quan hệ gì”, ông Thơ khẳng định. Ông Thơ cũng cho rằng sự việc này “công an làm rồi sẽ rõ thôi”.

Ông Trần Đình Quỳnh, Chánh văn phòng UBND TP.Đà Nẵng, cũng cho biết ông Huỳnh Đức Thơ đã có những trao đổi ban đầu với báo chí về vụ việc. “Hiện công an đang điều tra làm rõ nên chúng tôi cũng không có thông tin gì thêm”, ông Quỳnh nói.

Trước đó, chiều 19/8, nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Tấn Cường về hành vi đe dọa gây nguy hiểm đến tình mạng con người, theo báo Người lao động.

Cường đã dùng số máy lạ nhắn tin đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng để đe dọa sẽ gây nguy hiểm cho ông Thơ và các thành viên trong gia đình.

Thời điểm Cường thực hiện hành vi đe dọa cũng là lúc bản kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ bị tuồn ra ngoài . Đến ngày 27/3, trong cuộc họp báo do UBND TP Đà Nẵng tổ chức, ông Trần Đình Quỳnh, Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết Thường trực Thành ủy đã giao cho các đơn vị rà soát, kiểm tra lý do bản kê khai tài sản của ông Thơ bị lọt ra ngoài.

 

Ông Quỳnh cũng cho biết bản kê khai trên được ông Thơ thực hiện để làm thủ tục bổ nhiệm chức danh Chủ tịch. Hồ sơ này do Thành ủy Đà Nẵng và Trung ương quản lý.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo