Quốc tế

Vụ điều tra Nga thông đồng với ban tranh cử Mỹ: Ông Trump lên tiếng

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng ngay sau khi Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ thông báo việc hoàn tất điều tra sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016.

Theo hãng tin Sputnik, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bình luận trên Twitter về việc Hạ viện hoàn tất điều tra "sự can thiệp của Liên bang Nga" vào cuộc bầu cử Mỹ. 

"Sau 14 tháng điều tra kéo dài và thận trọng, Ủy ban Hạ viện không tìm thấy bằng chứng về quan hệ hoặc tương tác giữa chiến dịch bầu cử của Trump và Nga và ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2016", Tổng thống Trump viết trên Twitter.

Tổng thống Trump lên Twitter trải lòng sau khi Hạ viện thông báo kết quả điều tra Nga thông đồng với ban tranh cử Mỹ. 

Trước đó, tờ The Hill dẫn lời Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ Mike Conaway cho biết, cơ quan này đã không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy Nga thông đồng với bạn vận động tranh cử Tổng thống của ông Donald Trump vào năm 2016. 

Theo ông Conaway, bản dự thảo báo cáo sau cuộc điều tra là khoảng 150 trang và được các thành viên của ủy ban từ Đảng Dân chủ đưa ra để xem xét vào hôm ngày hôm nay (13/3).

Ông cho biết thêm, Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ không căn cứ trên những chuyện bịa đặt, thay vào đó chỉ căn cứ trên thực tế và "chúng tôi không tìm thấy bằng chứng nào về sự thông đồng”.

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo