Pháp luật

Vụ đòi nợ đâm chết chủ nhà: Bắt nóng các đối tượng liên quan đến vụ án

Liên quan đến vụ án “đến nhà đòi nợ, đâm chết chủ nhà”, xảy ra đêm qua 6/5, tại thôn Bình Thủy, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, công an đã tạm giữ các đối tượng liên quan đến vụ việc, để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến trọng án.

Theo thông tin điều tra ban đầu, sự việc bắt đầu khoảng 21 giờ, khi Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, ngụ thôn Hội Tân, xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong), cùng với Hồ Văn Trung (SN 1995), Hồ Thị Thanh Hiền (SN 1988, cùng ngụ thị trấn Phan Rí Cửa) và Lê Thanh Thiên (SN 1988, ngụ thôn Bình Thủy,xã  Phan Rí Thành), đi trên 2 xe mô tô đến nhà vợ chồng anh Võ Minh Tuấn (SN 1974) và chị Nguyễn Thị Bế (ngụ thôn Bình Thủy) để đòi nợ.

Nhà anh Tuấn nơi xảy ra vụ án.

Trong lúc đòi nợ, 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau giữa nhóm của Nguyễn Văn Tuấn với vợ chồng anh Tuấn và chị Bế. Bất ngờ, Nguyễn Văn Tuấn đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh Tuấn một nhát vào vùng lưng gây thủng phổi phải, dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, cả nhóm rời khỏi hiện trường. 

Xác định vụ việc nghiêm trọng, ngay trong đêm 6/5 và rạng sáng nay 7/5, Phòng Cảnh sát hình sự tập trung lực lượng, phối hợp cùng Công an huyện Bắc Bình và Tuy Phong, tổ chức truy xét nhanh hung thủ và đã đưa các đối tượng liên quan đến vụ án vể cơ quan công an để làm việc.
Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Tuấn cùng các đối tượng đã cuối đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện nay Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ các đối tượng liên quan để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Nên đọc
Theo Báo Bình Thuận
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo