Pháp luật

Vụ đóng đinh vào mộ ở Hà Nội: Đã bắt được hung thủ

Hàng chục ngôi mộ tại thôn Thanh Chiểu (xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã phát hiện bị đóng rất nhiều đinh, dao, cọc tre…

Ông Nguyễn Văn Tín - Chủ tịch UBND xã Sen Chiểu (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) - cho biết: "Trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc ông Phùng Văn Tiếu (SN 1956, trú tại thôn Thanh Chiểu) đóng đinh, chôn cọc, dao, răng bừa xuống nhiều ngôi mộ của người đã khuất tại thôn Thanh Chiểu.

Hành động đóng đinh chôn cọc xuống mộ của ông Tiếu diễn ra từ năm 2010 đến năm 2016 một cách âm thầm, chỉ đến khi ông này ném các vật như chân hoa, chân nhang, cọc… vào một số nhà dân trong thôn Thanh Chiểu (cũng là người thân của những ngôi mộ người đã khuất bị ông Tiếu tác động) bị camera an ninh gia đình họ ghi lại thì mọi chuyện mới vỡ lở", báo Kiến Thức đưa tin.

Hàng chục ngôi mộ tại thôn Thanh Chiểu (xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã phát hiện bị đóng rất nhiều đinh, dao, cọc tre…

Trước sự việc trên, người dân đã trình báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được trình báo, Công an xã Sen Chiểu đã đưa ông Tiếu đến những ngôi mộ để tiến hành khai quật, tìm các vật bên trong.

Quá trình làm việc, ông Tiếu thừa nhận đã dùng xà beng tác động vào chín ngôi mộ nhà ông Khuất Văn H. (55 tuổi, trú thôn Thanh Chiểu, xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để chôn cọc tre, dao, răng bừa và đinh.

Xác minh ban đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân vụ việc trên có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa ông Tiếu với những hộ gia đình có mộ bị tác động, báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện tại vụ việc đang được Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Phúc Thọ tiếp nhận hồ sơ để điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Kiến thức, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo