Xã hội

Vụ đục khoét xà cừ ở đường Láng: Đã tìm thấy thủ phạm

Cơ quan công an đã xác định được thủ phạm lột vỏ hàng loạt cây xà cừ cổ trên đường Láng và đang xác minh giá trị tài sản bị thiệt hại để xem xét quyết định xử lý.

Liên quan đến việc hàng loạt cây xà cừ cổ thụ tại đường Láng bị lột vỏ, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã xác định được thủ phạm.

Theo đó, người gây ra vụ việc là ông Đoàn T.(80 tuổi, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, ông T. cho biết vợ mình là bà Nguyễn Thị M. (74 tuổi), bị bệnh da liễu ở chân, chữa nhiều năm không khỏi. Do được người thân mách lấy vỏ cây xà cừ đun lấy nước ngâm chân sẽ chữa được bệnh của vợ, ông T. đã thường xuyên mang dao rựa, và một chiếc búa đinh ra hàng cây xà cừ trồng trên dải phân cách giữa đường Láng, đục đẽo lấy vỏ thân cây để đun nước chữa bệnh cho bà M, báo ĐSPL đưa tin.

Đã tìm thấy thủ phạm đục khoét cây xà cừ ở đường Láng.

Ông Đoàn T. cũng khai nhận, cứ khoảng 2 - 3 ngày lại đi tới đường Láng để lột vỏ cây xà cừ một lần. Mỗi lần ông Đoàn T. lột vỏ từ 3 - 5 cây xà cừ. Việc lột vỏ trên nhiều cây là để không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng của cây. Thời điểm lột vỏ thân cây xà cừ diễn ra vào thời điểm trước và sau Tết nguyên đán, báo Thanh niên đưa tin.

Liên quan tới vụ việc trên, hiện cơ quan công an vẫn đang lấy lời khai của ông Đoàn T. để tiếp tục điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang tổ chức xác minh giá trị tài sản bị thiệt hại để lập hồ sơ quyết định xử lý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ĐSPL, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo