Pháp luật

Vụ đường dây người mẫu bán dâm ngàn đô: Gia hạn điều tra

(DNVN) - Cơ quan điều tra vừa quyết định gia hạn vụ người mẫu bán dâm hàng ngàn đô cho đại gia trên địa bàn TP.HCM bởi tính chất phức tạp của vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định gia hạn vụ án môi giới mại dâm cho các đại gia để hưởng chênh lệch do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang) điều hành. Báo Công an TP.HCM thông tin.

Trong vụ án này, 5 bị can bị tạm giam gồm: Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, cháu Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa) bị khởi tố tội “Môi giới mại dâm”.

Cơ quan điều tra quyết định ra hạn vụ người mẫu bán dâm triệu độ vì tính chất của vụ án.
Cơ quan điều tra quyết định ra hạn vụ người mẫu bán dâm triệu độ vì tính chất của vụ án.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào tháng 4/2015, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM cũng tiến hành bắt Lê Bảo Lộc (tức Lộc “pê đê”) để điều tra hành vi môi giới mại dâm và 4 người mẫu đồng phạm. 

Được biết, Lộc là đạo diễn và đào tạo người mẫu. Người này cầm đầu đường dây điều hành các người mẫu, diễn viên tự do bán thân phục vụ các đại gia với giá 500-1.000 USD (11-22 triệu đồng). Mỗi lần môi giới thành công, anh ta được hưởng từ 50-70% hoa hồng.

Sau một thời gian đi khách, các người mẫu, diễn viên tự tách ra làm riêng và môi giới cho đồng nghiệp để hưởng “tiền cò” theo dây chuyền. Đường dây môi giới mại dâm này hoạt động theo hình thức đa cấp. 

Tú ông Lê Bảo Lộc
Tú ông Lê Bảo Lộc

Với vai trò đầu mối liên hệ với các đại gia, Lộc “pê đê” được xem tương đương với đại lý cấp 1. Đứng sau Lộc là người mẫu N.T H.Y. Sau nhiều lần đi khách và có mối quan hệ với nhiều người lắm tiền, chân dài H.Y tách ra làm riêng và trở thành đại lý cấp 1, ngang hàng với Lộc. Từ đó hình thành đường dây bán dâm nghìn đô rúng động TP.HCM.

 

Về chân dung “tú ông” Lê Bảo Lộc, theo báo Dân Việt, Lộc vốn là người có ít nhiều tên tuổi trong làng giải trí - thời trang tại TP.HCM. Trong những năm gần đây, Lộc được biết đến với vai trò đạo diễn, sáng lập và tham gia điều hành công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K, có trụ sở ở đường Nguyễn Thị Tần, quận 8, TP.HCM.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo