Pháp luật

Vụ giám đốc bị đâm chết vì bóp còi xin đường: Thêm 2 đối tượng đầu thú

(DNVN) - Liên quan đến vụ "giám đốc công ty bị đâm chết vì bóp còi xin đường", nhà chức trách tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có thêm đối tượng ra đầu thú.

Theo tin tức từ báo NLĐ, chiều 14/2, Đại tá Trần Hữu Tượng, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết hai đối tượng liên quan trong vụ án "giám đốc công ty bị đâm chết vì bóp còi xin đường" là Nguyễn Kim Huy (27 tuổi) và Nguyễn Thế Tiến (24 tuổi, cùng quê Bình Định) đã ra đầu thú.

Theo các đối tượng này, sau buổi nhậu chia tay Huy, Tiến để về quê đón Tết rạng sáng 5/2, cả nhóm đang chạy trên đường thì một ô tô chạy phía sau bấm còi xin đường. Người lái xe ô tô đã nhắc nhở nhóm Huy, Tiến dẫn đến cãi vã.

Nghi can Hùng thủ dao đâm chết người. Ảnh: Báo NLĐ.

Nhóm thanh niên đuổi theo, ép ôtô của người này vào lề. Tiến và Huy cầm nón bảo hiểm và đá đập vỡ kính ôtô, xông vào đánh, còn Trương Minh Hùng (26 tuổi, ngụ TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) rút dao đâm tài xế khiến người này tử vong. Gây án xong cả hai đã về quê Bình Định ăn Tết một tuần sau thì ra đầu thú.

Liên quan đến vụ án, theo tin tức từ báo Thanh Niên, trước đó, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 5 người về tội giết người. 

Các bị can gồm: Trương Minh Hùng (26 tuổi, trú P.Phước Tân,TP.Nha Trang), Nguyễn Thanh Huy (25 tuổi, trú xã Vĩnh Trung, TP.Nha Trang), Trần Trọng Khải (17 tuổi, trú P.Phước Tân, TP.Nha Trang), Nguyễn Thái Hiệp (24 tuổi, trú TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa), Nguyễn Thị Hồng (24 tuổi, quê Phú Yên).

Như báo NLĐ đã đưa tin, người bị đâm chết là ông Lê Thành V. (30 tuổi, Giám đốc một công ty quảng cáo ở TP. Nha Trang). Khi điều khiển xe ô tô 7 chỗ chở 3 nhân viên nam đi dự tiệc tất niên về, ông V. thấy 3 xe gắn máy dàn hàng ngang nên đã bấm còi liên tục dẫn đến cự cãi. Sau đó xảy ra án mạng kể trên.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo