Pháp luật

Vụ hoa hậu Phương Nga: Động thái mới nhất của mẹ con bà Hồ Mai Phương

Ngày đầu tiên hoa hậu Phương Nga tại ngoại, cô đã cùng mẹ là bà Hồ Mai Phương đang chuẩn bị đăng ký nơi ở tại quận 12, TP. HCM.

Sáng ngày 30/6, hoa hậu Phương Nga cùng mẹ là bà Hồ Mai Phương đã có mặt tại TAND TP. HCM. Vẻ mặt của hai mẹ con rất tươi nhưng cũng có phần mệt mỏi sau chuỗi những ngày dài xét xử vụ án tại đây, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Bà Hồ Mai Phương và con gái hoa hậu Phương Nga sánh bước bên nhau. Ảnh PLO

Trao đổi với PV, Phương Nga tâm sự hôm qua sau khi tại ngoại, mẹ cho em vào thẳng khách sạn để ngủ nghỉ sau chuỗi ngày mệt mỏi. 
Hiện hai mẹ con vẫn mặc chiếc áo cặp màu hồng nhạt trước đó, đang lo lắng về việc báo cáo đăng ký với chính quyền địa phương về việc tại ngoại mà toà vừa tuyên chiều qua. 

Căn nhà ở quận 2 trước khi bị bắt là Nga thuê, hiện hai mẹ con đang nhờ luật sư hỗ trợ có thể đăng ký tại nơi ở quận 12 hay không. Hiện Phương Nga và mẹ cùng luật sư tín nhiệm là ông Nguyễn Văn Dũ đi lo các giấy tờ cần thiết và đăng ký trên.

Hôm qua (29/6), phiên tòa hình sự sơ thẩm lần hai do TAND TPHCM xét xử vụ án hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, theo báo Lao động.

Hai bị cáo Phương Nga và Thùy Dung cũng được cho  tại ngoại. Quyết định của tòa đã làm nhiều người quan tâm đến vụ án tỏ ra vui mừng vì công lý và lẽ phải đang được thực thi...

Sau khoảng một tuần xét xử, với nhiều tình tiết, bằng chứng mới được cung cấp đã khiến Hội đồng xét xử có một cái nhìn thay đổi về vụ án. Bằng chứng là Toà án Nhân dân TPHCM đã quyết định cho Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại, đồng thời trả hồ sơ để điều tra bổ sung làm rõ nhiều vấn đề như: 

 

Điều tra số tiền Cao Toàn Mỹ chuyển cho Nga là gì? Có phải là chuyện tình cảm cho nhau? Rồi những tin nhắn có nội dung tình dục xuất hiện trên mạng xã hội có đúng là của ông Mỹ? Ai đã tạo dựng hồ sơ mua bán nhà giá rẻ?

Việc thông cung có liên quan đến một cán bộ trại tạm giam và hai bản khai của bị cáo Nga và bị hại là ông Mỹ lại giống đến từng câu chữ, dấu chấm, phẩy... 

Dư luận cũng đặt vấn đề, trong đợt điều tra bổ sung này, cơ quan điều tra nên  trích xuất nơi 17 lần xuất ngoại của ông Mỹ và cô hoa hậu Phương Nga ra nước ngoài, để làm rõ mối quan hệ giữa 2 người. 

Bởi  Phương Nga cho rằng, những lần xuất ngoại này đều ở chung phòng cùng  với ông Mỹ,  trong khi ông Mỹ luôn chối không ở chung phòng, mà chỉ ở chung khách sạn và do tình cờ gặp nhau?

Trải qua hai phiên tòa, chân tướng vụ án hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo đang dần sáng tỏ. Hiện nay, dư luận đang mong chờ những diễn biến mới từ cơ quan điều tra nhằm làm rõ bản của vụ án. 

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo