Pháp luật

Vụ hoa hậu Phương Nga: Lần đầu tiên vợ Cao Toàn Mỹ lên tiếng

"Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi tin công lý sẽ làm sáng tỏ mọi việc.", vợ đại gia Cao Toàn Mỹ lên tiếng.

Liên quan đến 9 nội dung mà TAND TP HCM yêu cầu làm rõ sau khi trả hồ sơ điều tra bổ sung, các cơ quan chức năng đã có buổi làm việc với vợ đại gia Cao Toàn Mỹ, theo tin tức trên báo Người lao động.

Chị cho biết kết hôn với ông Cao Toàn Mỹ vào năm 2004 và vợ chồng có 3 con. Kể từ khi kết hôn đến nay, gia đình chị rất hạnh phúc, không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã về điều gì.

Cao Toàn Mỹ - người tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo. Ảnh Zing news

Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ cho biết không hề quen biết với Trương Hồ Phương Nga. Vào khoảng năm 2010, chị có nghe Cao Toàn Mỹ nói có quen biết với Phương Nga là hoa hậu.

"Quá trình chung sống, tôi biết anh Mỹ đã nhiều lần đi nước ngoài để công tác hoặc đi du lịch và có rủ tôi đi, lúc nào tôi đi được thì đi còn không thì anh Mỹ đi. Trong một vài lần đi, anh Mỹ có đi cùng nhóm bạn, lúc thì có Nga đi cùng lúc thì không. Anh Mỹ có nói với tôi về việc này, tôi chưa lần nào đi cùng với Nga. Do tính chất công việc giữa tôi và anh Mỹ là riêng biệt nên tôi không hỏi sâu về công việc của anh. Do thời gian đã lâu nên tôi không nhớ những lần mà anh Mỹ có nói xuất cảnh cùng Nga" - vợ đại gia Cao Toàn Mỹ nói.

Về vấn đề mua nhà giá rẻ, vợ ông Cao Toàn Mỹ cho biết vào giữa năm 2012, chị có nghe chồng nói đang chuẩn bị mua nhà ở quận 5 và có làm cùng một vài người bạn. Đại gia Cao Toàn Mỹ không nói tên người bạn và cũng không nói rõ địa chỉ.

"Tôi chỉ biết vậy… Sau đó, tôi cũng không để ý anh Mỹ có mua được nhà hay không vì ông việc chính của anh Mỹ không phải mua bán bất động sản" - vợ đại gia Mỹ nói.

Nói về những lùm xùm trong thời gian qua khi các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" mà ông Cao Toàn Mỹ là bị hại, vợ đại gia khẳng định:

 

"Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin vào công lý sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

Thời gian qua một số tờ báo có đăng bài với nội dung vợ chồng tôi ly hôn, phỏng vấn tôi về cảm nghĩ của tôi với các sự kiện liên quan đến anh Mỹ. Nhưng tôi khẳng định các thông tin trên mạng đều là bịa đặt, giả mạo, mạo danh tôi. Từ khi sự kiện xảy ra đến nay, chưa có ai tiếp xúc tôi và tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng về chúng tôi" - vợ ông Mỹ bức xúc.

Cuối cùng, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn khẳng định cuộc sống của vợ chồng chị đến thời điểm hiện tại vẫn hạnh phúc và chị hoàn toàn tin tưởng đại gia Cao Toàn Mỹ.

Ngày 15/8, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết, vẫn không thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga và Thùy Dung. Do đó, 2 bị can này vẫn chịu sự quản lý của chính quyền địa phương sau khi được cho tại ngoại, 2 bị can này cũng đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM để nhận quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án tố cáo cả hai tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, hôm 29/6, TAND TP HCM sau nhiều ngày xét xử cho rằng vụ án có nhiều tình tiết mới, phản bác cáo trạng truy tố Phương Nga lừa ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng, nên quyết định cho Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại. HĐXX cũng trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ những tình tiết mâu thuẫn, căn cứ buộc tội hai cô gái, báo Vnexpress đưa tin.

 

Cụ thể, tòa cho rằng, số tiền 16,5 tỷ đồng cáo buộc Nga lừa ông Mỹ nhưng 2 bị cáo đều khẳng định đây là tiền Mỹ cho Nga. Trong khi đó lời khai của ông Mỹ không nhất quán, các chứng cứ khác cũng mâu thuẫn. 

Ông Mỹ khai, trước khi mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi đã đến xem nhưng không liên hệ với ai... cần phải kiểm tra thực tế đối chiếu những lời khai này.

Nhân chứng Nguyễn Mai Phương phủ nhận lời khai của Nga và Dung, lời khai còn nhiều mâu thuẫn, cần phải điều tra làm rõ. Cần kiểm tra truy xuất trên máy tính của Nga để làm rõ thời gian tạo lập các giấy tờ liên quan đến thỏa thuận mua nhà trên đường Nguyễn Trãi. HĐXX cũng yêu cầu điều tra ai là người làm ra những tài liệu đó để xử lý.

Điều tra thông tin Nga và ông Mỹ trọ cùng một số khách sạn, như luật sư cung cấp, để xem xét việc vi phạm chế độ một vợ một chồng. Cần làm rõ Dung đã tham gia như thế nào trong việc tạo lập các giấy tờ nhà để xác định vai trò đồng phạm của bị cáo.

Truy xuất email của Nga để xem thời điểm tạo lập các thỏa thuận liên quan đến tình cảm. Ngoài ta, tòa cũng kiến nghị điều tra có hay không hành vi xâm hại hoạt động tư pháp của người quản giáo tên Nghĩa giúp Dung và bạn trai thông cung...

 

Cả hai lần ra cáo trạng, VKSND TP HCM xác định, Nga nói với Mỹ có quan hệ thân thiết với nhiều người, có khả năng mua nhà giá rẻ. Do tin tưởng, ông này đã chuyển cho Nga 6 tỷ đồng để mua căn ở quận 5. Lấy lý do căn nhà này đã có người mua, Nga giới thiệu cho ông căn khác ở quận 2 trị giá khoảng 20 tỷ nhưng có thể mua 16,5 tỷ đồng.

Nga được cho là bịa lý do căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục và đã làm giả nhiều giấy tờ mua bán một căn khác ở quận 1 rồi nói với đại gia lấy căn này vì giá tương đương. Ông Mỹ đồng ý nhưng sau thời gian dài không thấy người đẹp bàn giao nhà nên gọi hỏi thì cô ta tránh mặt và cắt liên lạc.

Trong lần bị đưa ra xét xử hồi tháng 9 năm ngoái, Phương Nga gây bất ngờ khi lần đầu khẳng định không có chuyện mua bán nhà giữa cô và đại gia Mỹ. Hai người có quan hệ yêu đương và 16,5 tỷ đồng cô nhận là thỏa thuận tình cảm giữa hai bên trong 7 năm. 

Xuyên suốt vụ án ông Mỹ đều phủ nhận quan hệ tình cảm với người đẹp, nói chỉ là bạn bè bình thường. Luật sư của Phương Nga đưa ra những bằng chứng hai người từng xuất cảnh 17 lần với nhau, ông cho đó chỉ là tình cờ, hoặc ở chung khách sạn nhưng không chung phòng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo