Pháp luật

Vụ học sinh lớp 10 bị bắn trước cổng trường: Những diễn biến mới nhất

Tối 6/12, cơ quan chức năng đã bắt giữ được hai nghi phạm liên quan đến vụ một học sinh lớp 10 bị bắn trước cổng trường. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn trên Facebook.

VOV dẫn nguồn tin từ Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, chiều 7/12, cơ quan điều tra đã bắt được hai đối tượng liên quan đến vụ một học sinh lớp 10 ở thành phố Pleiku bị bắn vào đầu.

Theo đó, hai nghi phạm được xác định gồm: Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi, trú tại tổ 13, phường Hội Phú, thành phố Pleiku) và Cao Văn Mạnh (14 tuổi, trú phường Hội Thương, thành phố Pleiku). Trong đó, Dũng là đối tượng trực tiếp dùng súng bắn em Đinh Hoàng Long, lớp 10B6, trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Quán nước nơi Đinh Hoàng Long bị bắn (Ảnh Sài Gòn giải phóng).

Trước đó, Báo Tin tức đưa tin, khoảng 12 giờ 30 ngày 6/12, Đinh Hoàng Long, học sinh lớp 10B6 trường THPT Nguyễn Chí Thanh đang ngồi uống nước cùng bạn bè tại quán nước đối diện xí nghiệp Quốc Cường (phường Trà Bá, thành phố Pleiku) thì có hai thanh niên chạy xe máy đến hỏi “Ai là Đinh Hoàng Long?”. Khi vừa đứng dậy trả lời, Long bị một đối tượng lao đến đánh và rút súng ngắn (chưa rõ loại súng) bắn vào đầu rồi lên xe bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do em của Dũng có mẫu thuẫn với Đinh Hoàng Long  trên mạng xã hội facebook nên Dũng đã tìm đánh và dùng súng bắn trả thù.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Tin tức, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo