Quốc tế

Vụ máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen: Hộp đen cuối cùng hư hỏng nặng

(DNVN) - Lực lượng cứu hộ của Nga vừa tìm thấy hộp đen cuối cùng của máy bay quân sự Tu-154 chở 92 người bị rơi ở Biển Đen hôm 25/12, song đã bị hư hỏng nặng. Nga tìm thấy hộp đen thứ ba chiếc máy bay Tu-154 gặp nạn.

Hộp dữ liệu bay thứ ba này nằm ở phần đuôi của chiếc máy bay Tu-154. Tuy nhiên, đoạn băng được tìm thấy từ chiếc hộp đen này đã bị hư hỏng nặng. Các nhà chức trách Nga hi vọng có thể giải mã được một phần đoạn băng từ chiếc hộp đen mới được tìm thấy này.

 Lực lượng cứu hộ của Nga tìm thấy hộp đen thứ ba chiếc máy bay Tu-154 gặp nạn.

Hai hộp đen được trục vớt trước đó, bao gồm hộp ghi âm buồng lái, trong tình trạng khá tốt. Và đoạn băng trong chiếc hộp đen thứ ba này chủ yếu ghi lại diễn biến cuộc hành trình tại Moscow.

Việc giải mã dữ liệu trong các hộp đen dự kiến có thể hoàn thành sớm trước khi lễ đón năm mới 2017 bắt đầu.

Trước đó, ngày 25/12, máy bay Tu-154 của Nga gặp nạn trên đường bay từ thành phố Sochi (Nga) đến thành phố Latakia (Syria) làm 8 thành viên phi hành đoàn và 84 hành khách thiệt mạng. 

Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được 19 thi thể và 239 bộ phận cơ thể hành khách trên chuyến bay Tu-154 xấu số. Những phần thi thể nạn nhân sẽ được tiếp tục chuyển đến thủ đô Moscow để phân tích ADN.

Hiện có 45 tàu, 15 thiết bị lặn không người lái, 192 thợ lặn và 5 trực thăng tham gia công tác tìm kiếm.

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo