Pháp luật

Vụ nam sinh bị giết, bỏ xác vào bao tải phi tang ở bãi rác là do mâu thuẫn tài chính

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm liên quan vụ án giết nam sinh xảy ra trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đối tượng khai nhận giết người do mâu thuẫn về tài chính với nạn nhân.

“Hiện trường là khu vực bãi đất trống, có nhiều cây bụi, xa khu dân cư. Thi thể nam sinh được phát hiện khi đang phân hủy mạnh, khó nhận dạng. Do đó, cơ quan điều tra đang tiến hành giám định AND nạn nhân có trùng khớp với thông báo nam sinh một trường đại học ở Hà Nội mất tích 2 tuần trước. Ngoài ra, vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, cơ quan điều tra đang làm rõ”, nguồn tin này cung cấp.

Hiện trường vụ án mạng.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được thông báo về thi thể nam giới đang phân hủy tại phường Mỹ Đình ngày 24/4, cơ quan điều tra khoanh vùng, xác định nghi phạm tên Sơn (SN 1969, trú tại quận Nam Từ Liêm). Tuy nhiên, người này đã rời khỏi Hà Nội.Nhiều giờ sau khi lần theo dấu vết, cảnh sát đã bắt giữ Sơn khi đang lẩn trốn tại một tỉnh ở miền Nam. Sau nhiều giờ đấu tranh, bước đầu Sơn khai nhận do có mâu thuẫn về tài chính với nạn nhân từ nhiều ngày trước.

Nạn nhân được xác định là Vũ Thanh T. (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2), hiện là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.Trước đó, cảnh sát địa phương từng nhận được trình báo của gia đình về việc nam sinh Vũ Thanh T. mất tích.Sáng ngày 24/4, một phụ nữ nhặt rác tại khu vực bãi đất trống tại phường Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm, Hà Nội), phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy liền báo cơ quan chức năng.

Nên đọc
Theo Tiền phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo