Pháp luật

Vụ nhà báo rởm đi xe Lexus biển giả: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Vụ nhà báo rởm đi xe Lexus biển giả chuyển hồ sơ sang cơ quan CSĐT để xử lý theo thẩm quyền.

Chiều 20/5,Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Đội CSGT này đã hoàn thiện hồ sơ trình lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội để chuyển cơ quan CSĐT xử lý theo thẩm quyền vụ hai nhà báo rởm đi xe Lexus mang BKS giả.

Trước đó, vào khoảng 9h15 phút sáng 19/5, Tổ công tác đội CSGT số 1 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Dương và Thiếu uý Nguyễn Thanh Tùng làm nhiệm vụ tại ngã tư Quán Sứ- Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện xe ô tô Lexus RX 350 BKS 37S-018.18 có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra làm rõ.
 



Khi vừa bước xuống xe, tài xế Phan Thành Tùng (SN 1987, trú tại Lương Tài, Bắc Ninh) đưa ra một thẻ nhựa ghi là Phóng viên Ban thời sự - Truyền hình KTS VTC. Người đi cùng xe là Trần Huy Phúc (SN 1977, ở 634 đường Láng) cũng đưa ra một Thẻ nhà báo đã hết hạn từ năm 2010 với mục đích xin bỏ qua lỗi nhưng không được và cả hai đã bỏ đi.

Qua xác minh, BKS, sổ kiểm định và giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật của chiếc xe đều đã bị làm giả. Đến chiều 20/5, người điều khiển phương tiện vi phạm trên vẫn chưa đến Trụ sở Đội CSGT số 1 để giải quyết.

 

 

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo