Xã hội

Vụ nổ bom 6 người chết ở Khánh Hòa: Danh tính nạn nhân

Liên quan đến vụ nổ bom khiến 6 người tử vong ở huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa), lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 6 nạn nhân.

Chiều 18/8, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ trên địa bàn là do người dân cưa đầu đạn 105mm để lấy thuốc nổ, theo tin tức trên báo Sài Gòn giải phóng. 

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Chiều cùng ngày, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quốc Thái, Chủ tịch UBND thị trấn Tô Hạp thông tin, vụ nổ xảy ra khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tại thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn). Lập tức sau đó, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 6 người bị chết tại chỗ, danh tính nạn nhân tử vong gồm: Bo Bo Siếp (SN 1982) và 2 con trai là Mấu Minh Ngữ (SN 2014), Mấu Minh Nghĩa (SN 2008); Cao Thị Thanh Vân (SN 2007); Cao Hồng Phi (SN 2014); Mấu Quốc Dương (SN 1957 - cha vợ của Bo Bo Siếp). Ông Bo Bo Sượng (SN 1962, cha của Vân và Phi) bị thương nặng.

Nạn nhân bị thương nặng là Bo Bo Sượng (SN 1962, là cha của Bo Bo Xiếp) và một người khác bị thương nhẹ. Cả hai người này đều ngụ thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, báo Dân việt đưa tin.

Ông Nguyễn Hữu Thơ – Chánh văn phòng UBND huyện Khánh Sơn xác nhận: Bước đầu công tác điều tra hiện trường của nhiều đơn vị phối hợp đã xác định các nạn nhân trong gia đình Bo Bo Xiếp cưa đạn pháo 105 ly, khả năng là còn sót lại từ thời chiến tranh. Hiện trường vẫn đang được phong tỏa để điều tra.

Trước đó, ông Huỳnh Ngọc Bông - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn của UBND tỉnh Khánh Hòa xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

 

Ông Bông thông tin, vụ nổ bom xảy ra khoảng 9h30 cùng ngày tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, vụ việc khiến 6 người tử vong và 2 người bị thương. Trong 6 người tử vong có 3 người lớn và 3 trẻ em. 2 người bị thương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh. 

“Phía đại diện UBND tỉnh và các cấp chính quyền huyện Khánh Sơn đã có mặt tại hiện trường trong buổi sáng cùng ngày. Chính quyền đang tiến hành tổ chức thăm, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân” - ông Bông cho biết.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Sài Gòn giải phóng)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo