Pháp luật

Vụ nổ súng bắn chết người ở nhà nghỉ: Tình tiết chấn động

(DNVN) - Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội khiến 1 người tử vong, nhân chứng vụ việc cho biết có thể nạn nhân bị chết oan.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 6h30 sáng 27/10, nhiều người dân vẫn hiếu kỳ đứng xem gần khu vực nam nhân viên nhà nghỉ Nam Cường bị bắn chết lúc rạng sáng trên đường Nguyễn Thị Định (Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào khoảng 1h sáng ngày 27/10, khi đang ngủ thì người dân nghe thấy 4 tiếng súng chát chúa vang lên từ một nhà nghỉ nằm sâu trong ngõ 23, đường Nguyễn Thị Định (Cầu giấy, Hà Nội).

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: T.Phong/báo Gia đình & Xã hội.

Chạy đến nơi phát ra tiếng súng nổ, người dân phát hiện một nam nhân viên nhà nghỉ bị bắn, nằm gục trên vũng máu. Theo thông tin mới nhất, ngoài 1 nạn nhân tử vòng còn có 1 người khác bị bắn trọng thương và đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Được biết, khi thấy có người gọi cửa, nam nhân viên này ra mở thì bất ngờ bị bắn liên tiếp vào người. Được biết, nam nhân viên này là Lường Văn L (SN 1996, trú tại huyện Mường Bồn, tỉnh Điện Biên). và mới đến làm việc ở đây được khoảng chục ngày.

Việc nhân viên lễ tân nhà nghỉ Nam Cường bị bắn chết đã khiến cả con ngõ 23 xôn xao. Sáng 27/10 nhiều người dân vẫn đứng kín ở khu vực hiện trường để theo dõi vụ việc, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an TP Hà Nội đã cử nhiều đơn vị nghiệp vụ xuống ngay hiện trường để tiến hành điều tra. Trong sáng 27/10, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an thành phố cũng có mặt để chỉ đạo điều tra, phá án.

Liên quan đến vụ việc, một số nguồn tin cho thấy, vào quãng thời gian này trên đường Nguyễn Thị Định xuất hiện 2 tốp người đi ô tô và xe máy đuổi theo một người đi xe máy kiểu dáng giống xe Yamaha Airblade. 

 

Khi đến khu vực ngõ 23 thì nhóm đuổi theo đã dùng súng bắn khiến nhân viên lễ tân nhà nghỉ Nam Cường tên L tử vong. Theo một số thông tin từ người dân, người đi xe máy bị nhóm người trên đuổi nên đã chạy vào nhà nghỉ Nam Cường và gõ cửa. Khi anh L ra mở cửa thì có ít nhất 3 đối tượng lạ mặt mang theo súng xuất hiện.

Một số thông tin cho biết, hệ thống camera đã ghi lại được cảnh các đối tượng dùng súng bắn. Tuy nhiên, do hình ảnh của camera mờ nên chưa thể xác định được nhận dạng các đối tượng. 

Theo đó, camera đã ghi lại thì ít nhất có 3 người bước xuống từ ô tô cầm 2 khẩu súng dài và một khẩu súng ngắn rồi nổ súng. Ngoài ra, trên xe ô tô còn đối tượng nào nữa hay không thì cơ quan công an chưa thể xác định được. Sau khi gây án, các đối tượng đã lên xe và rời khỏi hiện trường.

Những thông tin này khiến dư luận cho rằng, nạn nhân L có thể bị “vạ lây” khi mở cửa cho người bị nhóm đối tượng mang súng rượt đuổi chứ anh L không có mâu thuẫn trực tiếp với nhóm người này.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo