Pháp luật

Vụ nổ súng ở nhà trọ: 2 phụ nữ bị bắn nhiều phát đạn vào đầu

Được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, qua thăm khám kiểm tra hình ảnh, bác sĩ xác định nạn nhân bị bắn nhiều phát đạn vào đầu, và bị đâm nhiều nhát chí mạng. Các nạn nhân hiện đã được điều trị tích cực tại Bệnh viện Quân y 175.

Nạn nhân Mỹ Châu đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

 

Thông tin từ Bệnh viện Quân y 175, TPHCM (ngày 11/7) cho hay, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 2 nạn nhân trong vụ nổ súng ở khu nhà trọ được Dân trí phản ánh trong thông tin “Nổ súng ở khu nhà trọ, 2 người bị thương, nghi phạm tự tử”. Theo đó 2 nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi) và chị Nguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi).

Qua thăm khám lâm sàng và kiểm tra hình ảnh, bác sĩ xác định bệnh nhân Mỹ Châu bị bắn 2 viên đạn vào đầu, hiện chưa thể phẫu thuật lấy ra. Ngoài 2 viên đạn trên, chị Châu còn bị bắn 1 phát ở lòng bàn tay trái khiến 3 ngón tay bị gãy, 1 vết đâm thấu đùi, 1 vết đâm ở sườn gây tràn dịch màng phổi. Bệnh nhân Nguyễn Thị Yến Thu bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan, và bị bắn nhiều phát đạn vào đầu.

Sau khi được chăm sóc, điều trị tích cực, 2 nạn nhân đã hồi tỉnh. Trong tâm trạng hoảng loạn, chị Mỹ Châu cho biết, nghi phạm đã dùng súng, dao tấn công mình cùng Yến Thu chính là Lê Ngọc Sơn (bạn trai cũ của Yến Thu). Sơn và Thu đã có 4 năm yêu nhau, tuy nhiên do Sơn không chịu làm ăn lại ham mê đỏ đen, đá gà, tính khí hung hăng, Thu thường xuyên phải cho Sơn tiền tiêu xài… nên hơn 2 tháng trước, Yến Thu quyết định chia tay.

Cay cú vì bị “đá”, Ngọc Sơn nhiều lần đe dọa sẽ giết Yến Thu nếu không quay lại với anh ta. Mặt khác, Sơn còn cho rằng việc Thu chia tay với mình là do sự xúi giục từ chị Mỹ Châu. Chiều 10/7, Sơn mang theo súng, dao và thuốc độc xông vào phòng trọ của chị Mỹ Châu và Yến Thu, chốt trái cửa, nổ súng, đâm túi bụi khiến 2 người phụ nữ gục tại chỗ rồi uống thuốc độc tự tử. Các nạn nhân đã được người dân phá cửa đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo