Pháp luật

Vụ nổ súng trong tiệm game: Tình tiết mới nhất

Liên quan đến vụ nổ súng bắn một nam thanh niên bị thương trong tiệm game, nghi can Thành "đen" đã bị bắt giữ và tiết lộ những tình tiết bất ngờ.

Ngày 24/11, Công an quận 11 (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ để khởi tố Dương Hiệp Thành (33 tuổi, ngụ quận 6) về hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và Cố ý gây thương tích, theo tin tức trên báo Zing news. 

Dương Hiệp Thành. Ảnh: C.A.

Theo điều tra, sau vụ nổ súng xảy ra đêm 18/11 tại tiệm game bắn cá trên đường Hòa Bình (phường 5, quận 11), cảnh sát đã xác định được Thành là kẻ gây án. Anh ta luôn có "hàng nóng" trong người. 5 tổ trinh sát được tung quân vây bắt hung thủ.

Với thông tin Thành sẽ tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng ở đường Nguyễn Văn Luông (phường 11, quận 6) hôm 21/11, ban chuyên án đã lên kế hoạch vây bắt để tránh có sự xáo trộn. Do đó, các trinh sát được phân công cần đeo bám chờ cơ hội.

Sau đêm tân hôn, khi Thành vừa mở cửa phòng khách sạn thì các trinh sát ập vào bắt giữ, thu giữ dao bấm và xe máy dùng đi gây án. Thành khai, một tuần trước khi nổ súng ở tiệm game bắn cá, anh ta có va chạm xe và cãi cự với một thanh niên. 

Thấy Lâm trong tiệm game và cho rằng anh này là người đã va chạm với mình nên Thành rút súng dọa nhưng không ngờ súng cướp cò. Viên đạn xuyên qua tay trái nạn nhân, găm thẳng vào tường.

Đề cập đến tiểu sử kẻ gây án, cảnh sát cho biết, Thành là cháu ruột một trùm ma túy ở Sài Gòn. Từ nhỏ đến lớn, Thành tỏ ra ngang ngược, từng tham gia vào đường dây ma túy lớn. Năm 2000, anh ta giết, cướp người lái xe ôm rúng động ở Bình Dương.

 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, đêm 18/11 Thành “đen” cùng 1 số thanh niên đến điểm kinh doanh trò chơi điện tử T.Đ ở đường Hòa Bình, phường 5, quận 11. Lúc này trong tiệm, anh L đang cùng 1 số thanh niên khác chơi trò game bắn cá.

Vì hào hứng lúc chơi, anh L và số thanh niên có lời lẽ lớn tiếng, kèm theo hành động đập mạnh vào các phím trên bàn games. Thành “đen” bực mình, nên có dùng tay đánh vào đầu 2 thanh niên đang chơi games. Chưa dừng lại, Thành “đen” rút súng gí vào đầu, uy hiếp anh L và bóp cò.

Anh L thụp người xuống, đưa tay lên đỡ thì súng nổ, viên đạn xuyên qua tay anh, găm vào tường trong tiệm. Sau khi gây án, Thành “đen” cùng nhóm bạn ra ngoài lấy xe, tẩu thoát. 

Anh L được người dân đưa vào bệnh viện quận 11 cấp cứu. Hiện nạn nhân Nguyễn Ngọc L (SN 1992, ngụ quận 11) đã xuất viện về nhà. Anh này được xác định chỉ là bị thương tích ở bàn tay trái.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo